Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Top các cung hoàng đạo thích khoe mẽ nhất

Nguồn: Ione.net
Bình luận và chèn hình: Jullian

Top 1: Thiên Bình
Phải cho người khác biết điểm mạnh, cái tài ba của Thiên Bình thì họ mới “say như điếu đổ”, xếp hàng dài theo đuổi cậu ấy chứ. Mác đào hoa của Thiên Bình đâu phải tự nhiên mà có.
Các mems cung hoàng đạo này thường được trời phú cho ngoại hình bắt mắt, vẻ mặt thiên thần, thân thiện nên chưa cần nói nhiều, cậu ấy cũng đã chiếm được cảm tình của người khác. Rồi trong các cuộc trò chuyện, làm quen, Thiên Bình sẽ hăng say nói về bao thành tích bản thân đạt được hay hoài bão, dự định cao xa đang theo đuổi. Tuy nhiên, con người này vốn nghệ sỹ này có cách khoe rất khéo khiến người nghe không có cảm giác mình đang phải nói chuyện với một kẻ tự mãn quá độ về bản thân. Trong giây phút ngồi nghe Thiên Bình “bla… bla…”, nhìn vào đôi mắt sáng, gương mặt đẹp rạng ngời của cậu ấy, chắc người đối diện chỉ còn biết mơ màng thầm nghĩ: “Ôi, cô/ anh ấy thật tuyệt vời, tài ba”. Rồi bạn Khả năng thôi miên, mê hoặc tâm trí người khác của Thiên Bình phải nói là “đỉnh của đỉnh” luôn. 

Thấy 2 đứa này ko, đó là Hyosung và Sunhwa, 2 Thiên Bình của nhóm Secret rất thik khoe "vẻ đẹp trời cho"


Trong 1 show, ko bik Sunhwa đã ăn nói thế nào nhưng đã khiến Suzy của Miss A say như điếu đổ

Top 2: Song Tử
“Ơ. Tớ có khoe mẽ cái gì đâu. Tại mỗi ngày tớ đều làm quen đến hàng chục người khác nhau nên cứ phải “kéo đi, cày lại” bài giới thiệu bản thân đấy chứ. Mà profile thì bao giờ chẳng có thông tin về thành tích, sở thích, một chút gia cảnh của mình. Hơn nữa, ai cũng hứng thú những cái mới mẻ nên nếu vừa “tậu” được gì hot, tớ sẽ chia sẻ thông tin với mọi người (nói thôi chứ không cho dùng chung nhé). Đấy, cứ có sao thì tớ kể vậy. Chắc tại tớ phải nói với nhiều người quá nên các bạn nghĩ tớ thích khoe khoang chứ gì. Hic hic! Sự thật không phải thế đâu. Tớ hiền lành, ít nói lắm…”, Song Tử tuôn tràng dài phản biện. 

Ví dụ: Park Gyuri của Kara, Hyomin của T-ara

Nếu nói đến thần tượng Kpop nào khoe khoang nhất, sẽ là 1 thiếu sót nếu ko nhắc tới Park Gyuri - Trưởng nhóm Nữ Thần của Kara. Thực ra Gyuri rất tốt bụng, chỉ có điều hơi bị cuồng vẻ đẹp của chính mình. Khi MC hỏi tất cả các nữ ca sĩ  ai là người đẹp nhất trong đám, Park Gyuri sẽ là người đầu tiên giơ tay:"Là em ạ!!!". Gyuri tự hào mình có 1 vẻ đẹp trời cho, ko PTTM, và "ko cần make up, em cũng đẹp sẵn rồi, ko cần kẻ mắt kim tuyến, mắt em cũng đã long lanh". Vâng! Đó chính là Gyuri, pà Thần của chúng ta


Mệnh danh là thần tượng có đôi chân đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ nên mỗi khi có dịp, Hyomin (Song Tử của nhóm T-ara) ko ngại cho mọi người thưởng thức "kho báu" của mình

Thấy bao gạo đó không, Hyomin luôn mồm nói rằng: "Hey, chính tôi đã thiết kế bao bì cho gạo G7 đó nha". Hehe, thông cảm cho đứa trẻ này đi, vì Hyomin chỉ giỏi nhất mỗi việc vẽ tranh mà thôi
Top 3: Bảo Bình
Bảo Bình đúng là người hay kể về bản thân với bảng thành tích sáng lạn thật. Tuy nhiên, chưa hẳn là cậu ấy cố tình khoe mẽ để hớp hồn ai đâu nhé. Chẳng qua con người này cái gì cũng biết, “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” nên dù ai nói về đề tài gì, cậu ấy cũng góp chuyện, phân tích nọ kia rôm rả được. Rồi trong những lần trao đổi ấy, Bảo Bình không quên nêu ý kiến cá nhân, rồi dẫn giải vì sao mình lại có quan điểm như thế: “Tớ đã đọc về giả thuyết ấy trong cuốn XYZ của tác giả lừng danh thế giới ABC từ hồi bé tí rồi. Tớ cũng ngâm cứu sách của học giả INM cách đây không lâu. Cùng với kiến thức về thiên văn, địa lý tớ tích lũy được từ bao tháng năm “đóng đô” trong không biết bao nhiêu thư viện… Tớ nghĩ, vấn đề ấy sẽ phải là như thế này….”. Kể ra cũng hơi đau khổ khi phải nghe triết lý gia Bảo Bình dẫn giải một luận điểm nào đó nhỉ!

Victoria (Bảo Bình của Fx) không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để khoe khoang sự hiểu biết sâu rộng của mình về thiên nhiên và cây cỏ, điển hình là trái bắp kia, nhưng....ai hiểu cô ấy nói gì thì có trời mới bik
.
Top 4: Song Ngư
Song Ngư lúc nào cũng tưng tửng như kiểu cá vàng bơi trong bể nước ấy. Dù trò chuyện với ai, cậu ấy cũng có thể nói không ngớt về những ước mơ, khát vọng viển vông của mình, về một ngày của mình đã diễn ra thê nào với đôi mắt mơ màng, cháy bỏng. Chẳng cần quan tâm người nghe có bận rộn hay “khoái” vấn đề mình sẽ nói không, Song Ngư cứ chia sẻ không ngớt về điều mình thích. Bạn cứ nhìn cách đứa trẻ con hào hứng kể chuyện, khoe về cái nọ, cái kia với mẹ mà không cần biết mẹ đang dán mắt vào việc gì thì Song Ngư cũng nói về bản thân kiểu như vậy đó.
Taeyeon - Song Ngư của S9 lun khoe khoang mình có cái butt đẹp nhất nhóm.


Còn cô nàng Jooyeon - Song Ngư của nhóm After School mới ngày đầu tham gia show Invincible Youth đã khoe rằng:"Cháu có tài đóng phim đó nha"

Top 5: Kim Ngưu
Bạn đã thấy vị quý tộc nào không hay khoe về mình chưa? Kim Ngưu – chú bò đực - biểu tượng cao quý của tầng lớp “nhà có điều kiện” thưở xưa cũng là một trong những cung hoàng đạo thích nói về mình đó. Tại cậu ấy cũng có nhiều thứ hơn người để có thể vỗ ngực tự hào mà. Thứ Kim Ngưu khoái khoe nhất chính là ngôi nhà và gia đình của mình. Đây cũng là những điều cậu ấy coi trọng nhất trong cuộc đời mà. Bao nhiêu tiền bạc làm ra, Kim Ngưu sẽ đầu tư hết cho mái ấm ấy, từ việc tậu nhà lầu, tiện nghi, sang trọng đến chuyện mặc đẹp, ăn ngon cho các thành viên… Con người này rất thích dẫn bạn bè về nhà mình chơi để hắt cằm tự đắc khoe dinh cơ ấy.

Ví dụ: Sunny - Kim Ngưu của nhóm SNSD


Xin chào, tôi là Lee Sunny, thành viên aegyo của nhóm S9


Tôi có 1 người mẹ nuôi tên là Tiffany. Cậu ta lúc nào cũng chăm sóc tôi như con gái nên tôi quý cậu ấy lắm.


Trong gia đình S9, có 1 người tôi quý ko kém, đó là ICe Princess. Tuy biệt danh là vậy nhưng Jessica nhà tôi rất ấm áp


Nói chung, tôi yêu hết các thành viên của S9



Ngoài ra, tôi còn có 1 người bạn cực kì tốt, đó là Hyomin của T-ara. Tuy khác nhóm nhưng, chúng tôi thân nhau lắm

Tôi xem Min như 1 thành viên trong gia đình. Hix, chúa ơi, thấy tôi là cậu ta cứ bám riết


Khi tôi bất ngờ dự tiệc sinh nhật của Hyomin mặc cho lịch trình bận rộn, cậu ấy vui lắm. Come on!!! Tôi là bạn thân của cậu ấy mà

Bạn hỏi niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là gì: Uhm, hạnh phúc của tôi ko có gì to lớn, chỉ cần được quây quần cùng các chị em và best friend Hyomin là sung sướng lắm rồi. Họ như gia đình tôi vậy


Đã xem như gia đình, tôi sẽ luôn bảo vệ họ.

Vâng! Cô bạn Sunny này mỗi lần đi đâu đều nhắc tới đại gia đình của mình một cách rất tự hào. Mỗi khi có thêm tiền, cô ấy luôn mua quà cho mọi người, Sunny dễ thương quá phải không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét