Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Các cung hoàng đạo không biết tự chăm sóc bản thân

Nguồn: Ione.net
Hình ảnh: Jullian Ricci


Mấy sao ấy cứ như con nít, luôn làm người khác phải lo lắng cho họ.


Top 1: Nhân Mã
Yuri (SNSD)
Độ ham chơi của Nhân Mã chẳng khác gì những cậu bé vô cùng hiếu động. Mà trẻ con, có bao giờ biết tự chăm sóc mình, Mã Mã cũng giống thế thôi. Cứ được chơi là cậu ấy sẽ quên hết mọi thứ trên đời. Vì thế, mỗi lần Nhân Mã vác ba lô đi phiêu lưu, các mẹ ở nhà cứ gọi là lo sốt vó: “chẳng biết nó có nhớ bôi thuốc chống côn trùng không hay cứ mải mê trèo cây, bắt bướm rồi lại vác cái thân chi chít mụn, mẩn đỏ về”, “nó có nhớ ăn cơm đúng bữa không nhỉ hay cứ ham chơi bời đến lúc ngã khụy vì mệt, đói. Ở nhà không có mẹ đến bữa gọi đi ăn chắc nó ôm game, lượn phố thâu đêm, suốt sáng mất”… Tính bốc đồng, thích thử thách bản thân với các trò mạo hiểm cũng làm Nhân Mã bị thương khá nhiều.

Top 2: Cự Giải
Seohyun (SNSD)
Cự Giải quen được bố mẹ chăm chút quá nhiều từ ngày bé nên lớn lên cũng không biết cách tự chăm sóc mình. Từ những thứ nhỏ nhặt như mua quần áo, giầy dép, ăn gì, chơi đâu… đến cái lớn lao như học theo khối nào, kết bạn với ai, công việc tương lai… tất cả đều do người lớn quyết định cho cậu ấy hết. “Tại nó bé bỏng, yếu đuối và ngây ngô quá nên bác phải chăm như thế. Từ bé, nó có biết làm gì để tự chăm sóc mình đâu. Việc gì vào tay nó bác cũng thấy sự vụng về, nhút nhát, nó chỉ biết nước mắt lưng tròng thôi nên bác lại phải “hành xử” giúp.

Top 3: Bạch Dương
Boram (T-ara)
Bạch Dương cũng giống như Nhân Mã là luôn sống đơn giản, vô tư và vô cùng hiếu động. Cậu ấy chỉ chăm chăm quan tâm thực hiện các mục tiêu mình đặt ra, các cuộc chơi mình sẽ “xõa” chứ chẳng mấy khi để ý đến chuyện chăm sóc bản thân cả. Con người này cũng khá bất cẩn, đôi khi lại sa vào chuyện phiêu lưu ẩu đả. Bạch Dương cũng hay coi thường bệnh tật nên chuyện hơi đau ốm một chút, cậu ấy vẫn mặc kệ mà lông nhông ra đường chơi như thường. Vẫn biết, bạn có một thể lực phi phàm, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống nhưng cũng nên quan tâm giữ sức khoẻ hơn nhé bởi cơ thể tuyệt vời của bạn sẽ bị khụy xuống lúc nào không hay bởi thói ham mê vô độ đấy.

Top 4: Song Ngư

Park Bom (2NE1)
Song Ngư là người có sức khoẻ không tốt, dễ bị mắc nhiều bệnh như: thần kinh, mất ngủ, thiếu máu, đường ruột… Tuy ốm yếu như thế nhưng con người này lại chẳng biết cách giữ gìn cơ thể đâu. Cậu ấy ngây thơ, ngốc nghếch và quen dựa dẫm nên khi ốm cũng không biết mình mắc bệnh gì, nên mua thuốc gì và trông chờ người khác đến thuốc thang, cơm nước. Yêu Song Ngư, bạn sẽ thật hạnh phúc bởi sự lãng mạn của cậu ấy nhưng cũng rất “cực” vì tính nhõng nhẽo, trẻ con, không biết chăm sóc cho bản thân, gia đình ở con người này.

Top 5: Ma Kết
Goohara (Kara)
Ma Kết tuy rất cẩn thận, nghiêm túc trong công việc nhưng ra ngoài đời, cậu ấy lại là kẻ vụng về, bất cẩn và không biết chăm chút cho bản thân. Ma Kết rất hay bị những tai nạn nhỏ như đứt tay khi chuẩn bị đồ ăn, bị ngã xe, trầy da, chảy máu… Cho con người này rửa bát thì thôi rồi, hàng tràng bát đĩa cứ thế lũ lượt “hi sinh”. Nhiều Ma Kết cũng ngây ngô giống Song Ngư khi không biết làm cái này, cái kia có nguy hiểm gì cho bản thân nên người thân cứ phải lo ngay ngáy cho cậu ấy. Chuyện quá hăng say làm việc đôi lúc cũng khiến Ma Kết kiệt sức, ảnh hưởng đến cơ thể vốn đã yếu, hay bị bệnh từ bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét