Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

12 cung hoàng đạo sắm vai gì trong phim kinh dị

Nguồn: Ione.net
Minh họa hình ảnh: Jullian Ricci


Bò Cạp làm sát thủ máu lạnh, Thiên Bình là nạn nhân đầu tiên...


Bạch Dương:



Nếu đã từng xem I know what you did last summer (1997) và I still know what you did last summer (1998), ắt bạn sẽ cực kì ấn tượng với nhân vật nữ chính do cô đào Jennifer Love Hewitt thủ vai. Dù ốm yếu nhưng chính tay cô ấy đã trực tiếp bắn một lọat súng vào tên giết người để cứu nguy cho bạn trai. Nhưng trớ trêu, có lẽ đạo diễn ko mún phim của mình kết thúc nên luôn cho tên sát thủ hồi sinh và cuối cùng hắn đã lén giết "người nữ anh hùng" này tại nhà riêng một năm sau. (Tội nghiệp Bạch Dương)



Kim Ngưu:



Trong phim kinh dị The Doll Master (2004), người cảnh sát đã nghi ngờ cô gái là kẻ sát nhân đã lén lút giết chết từng người có mặt trong tòa nhà. Nhưng hóa ra chính chủ nhân của tòa nhà búp bê lộng lẫy kia mới là tên sát nhân.



 Song Tử:



Nói về cặp sinh đôi kinh dị, hãy luôn nhớ đến hồn ma của 2 đứa trẻ đã chết trong phim The Shining (1980).




 Cự Giải:



Tội nghiệp cho Rose McGowan, hổng có tội tình gì hết mà vẫn bị giết một cách bi thảm trong Scream




Sư Tử:







Xử Nữ:






Thiên Bình:



Nói đến người đầu tiên chết, hãy nhớ Drew Barrymore trong phim kinh dị Scream (1996). Tuy rất xinh đẹp và hài hước nhưng cô nàng này mới vô cảnh đầu đã bị hạ sát không thương tiếc. Và sau cái chết ấy thì nhân vật chính của phim mới xuất hiện. Oh my god!





Bò Cạp:


Ví dụ: Kẻ giết người máu lạnh trong I know what you did last summer

Mặc dù đã chết đến 3 lần nhưng cái tên sát thủ giết người của loạt phim I know what you did last summer vẫn luôn hồi sinh trong các tập tiếp theo để hạ sát nhân vật chính vào phút cuối






Nhân Mã:






Ma Kết:



Trong phim kinh dị Gisaeng Ryung (2011), cô nàng Hyomin của nhóm T-ara luôn cố gắng chứng minh thằng bé sống chung nhà là kẻ giết người nhưng ko ai tin cô. Người chị nghĩ rằng em mình vì ghen tị nên đã suy nghĩ bậy bạ. Cuối cùng, khi nhận ra thì đã quá muộn, nhân vật của Hyomin bị sát hại dã man trong nhà tắm.





Bảo Bình:








Song Ngư:




Nếu đã từng xem House of Wax (2005), chắc chắn bạn sẽ ko bao giờ quên được cái chết bi thảm của kiều nữ Paris Hilton đâu nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét