Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Mức độ chững chạc về tình yêu của 12 chòm sao

Nguồn: Ione.net
Bình luận và chèn hình: Jullian



Bạch Dương (21/3 - 19/4): 'Em bé mới chào đời'
Đối với Bạch Dương tình yêu vẫn còn rất thuần khiết, bạn tin tưởng và vẫn còn khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, đôi khi chưa xác định được đâu là thích và yêu. 

Boram (T-ara) là 1 ví dụ điển hình của cung Bạch Dương. ^^. Quá em bé !

Jessica (SNSD) - Bạch Dương này luôn cư xử như trẻ con nhưng cứ nghĩ rằng mình đã lớn rồi


Kim Ngưu (20/4- 20/5): 'Em bé 5-7 tuổi'.
Giống như câu chuyện một người bạn làm hỏng đồ chơi của Kim Ngưu, Ngưu sẽ chỉ giận dỗi xíu thôi rồi tha thứ như không có gì xảy ra vậy, tình yêu của Ngưu rất vị tha và trong sáng, ít mưu lợi (cũng biết giận rồi đấy nhé) 

Sunny - Kim Ngưu dễ thương của SNSD. Uh, có điều cô ấy đã yêu hay không thì chưa bik. Sunny vẫn còn là 1 bí ẩn

Song Tử (21/5 - 21/6): 'Cô/cậu bé 8-12 tuổi'
Đã bắt đầu có nhận thức hơn về tình yêu. Bắt đầu biết đòi hỏi, muốn biết nhiều hơn. Nhưng vẫn còn gì đó mới chỉ là thích, bạn đang học cách cảm nhận, để ý đến cảm xúc của bản thân.

Hyomin (T-ara) với tình cảm còn bồng bột như 1 đứa trẻ

Cự Giải (22/6 - 22/7): '14-16 tuổi'
Không chỉ còn lo nghĩ cho bản thân, bạn bắt đầu quan tâm đến người mình yêu, bắt đầu học cách quan tâm, lo lắng cho một người. 

Seohyun (SNSD) - một Cự Giải ngoan hiền và luôn quan tâm đến mọi người.

Sư Tử (23/7 - 22/8): '17-21 tuổi'
Cái tuổi bồng bột mới lớn đây mà, cứ yêu là yêu hết mình thôi. Cũng không tính xa xăm gì tương lai lắm, chỉ biết rằng mình yêu mình phải nói.

Tiffany (SNSD) - một Sư Tử rất thẳng thắn, thik là thik, yêu là yêu, ghét là ghét.....Rõ ràng đến vậy đó

Xử Nữ (23/8 - 22/9): '22-26 tuổi'
Chững chạc hơn, lo nghĩ cho tương lai, chọn lựa cho mình một người thực sự thích hợp để cùng đi đến suốt cuộc đời. Giai đoạn nghiêm trọng đây.

JeA (Brown Eyed Girls) : đôi lúc trẻ con nhưng rất nghiêm túc trong tình cảm"

Thiên Bình (23/9 - 22/10): 'Mới kết hôn'
Đã có gia đình, bạn biết rằng cuộc sống không chỉ còn một mình bạn. Vẫn hơi bối rối một chút nhưng luôn hạnh phúc vui vẻ vì mới cưới mà.

Bò Cạp (23/10 - 21/11): 'Vợ chồng nồng nàn'
Kết hôn một thời gian, tình yêu của Bò Cạp là cặp vợ chồng bắt đầu tận hưởng cuộc sống mới, nồng nàn, cuồng nhiệt… Khi một Bò Cạp yêu, họ thực sự là khác hẳn vẻ thường ngày, rất “bùng cháy” đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): 'Sau khi cưới 1-2 năm'
Khi tình yêu đã không còn nồng nàn, giữ tình yêu chỉ là một phần, Nhân Mã còn phải học về sự chung thủy. Nhớ nhen Nhân Mã, khi đi làm thì về nhà chứ không lượn lờ đâu đó nữa

Uh huh, nhưng riêng Jullian thì không nghĩ Nhân Mã lại ngoan ngoãn về nhà với gia đình đâu, tại bản tính vốn ham chơi ham hố kia mà ^^. Điển hình là Yuri (SNSD) kìa, một Nhân Mã nổi tiếng là quậy phá và lêu lổng.....
Ma Kết (22/12 - 19/1): 'Sau khi cưới 2 năm'
Tình yêu của Ma Kết là “suy tính cho tương lai”. Ý thức được rằng tình yêu không chỉ là cần có nhau mà còn phải tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cho gia đình bé nhỏ của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): 'Có những đứa con'
Bảo Bình tập tính kiên nhẫn trong tình yêu. Bắt đầu dạy dỗ và đối phó với những đứa con nghịch ngợm. Bạn có lúc mệt mỏi, có lúc muốn chạy trốn nhưng khi vượt qua được, bạn sẽ nhận thấy những gì bỏ ra là đáng một gia đình hạnh phúc.

Song Ngư (19/02 - 20/03): 'Khi về già'
Tình yêu của Song Ngư là sự ổn định. Với bạn lúc này đây mọi chuyện đã đi vào ổn định, chỉ còn tình yêu ở lại. Là ở cạnh nhau tận hưởng những giây phút êm đềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét