Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Top 5 cung hoàng đạo nhẫn nhẫn tâm khi yêu

Nguồn: Ione.net

Top 1: Nhân Mã
Chắc chẳng mấy ai nghĩ rằng Nhân Mã lại chiếm vị trí quán quân trong bảng xếp hạng tàn nhẫn khi yêu nhỉ? Chúng ta thường biết đến cung hoàng đạo này là những người yêu tự do, ham tìm kiếm cái mới lạ. Nhưng hiếm thấy ai để ý rằng, khi Nhân Mã đem lòng đam mê bất kỳ một công việc nào đó, họ sẵn sàng vứt bỏ tất cả mọi thứ để “chạy theo” sự nghiệp. Tuy mục tiêu chính của Nhân Mã không hẳn là tiền tài và danh vọng, nhưng đam mê và tình yêu công việc giúp Nhân Mã thành công.


No.2: Bò Cạp
Vẻ ngoài lạnh lùng không che được sự nhạy cảm của Bò Cạp. Họ không quá tin vào tình yêu, bởi họ sợ bị phản bội. Chính vì vậy, nhiều Bò Cạp chọn việc theo đuổi sự nghiệp để lấn át nỗi cô đơn luôn hiện hữu quanh mình. Sức mạnh, sự quyết tâm, nghị lực tuyệt vời là “tài sản” quý báu giúp Bò Cạp thành công.

No.3: Ma Kết
Ma Kết chăm chỉ, cần cù và quá tham vọng sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp mà bỏ bê hạnh phúc cá nhân. Họ là những người vô cùng lãng mạn dưới vẻ ngoài “cù lần”, cứng nhắc. Ma Kết gặp thất bại trong tình yêu thường có xu hướng lẩn tránh hạnh phúc, vùi đầu vào công việc để quên đi đau thương.
No.4: Sư Tử
Sư Tử là người cực kì nhay cảm và luôn cố che đậy điều này dưới vẻ ngoài cứng rắn hiên ngang. Khi bạn gặp một Sư Tử sẵn sàng “bỏ tình tu nghiệp”, hẳn người đó đó vừa chịu cú sốc lớn về tình cảm khó có thể quên được. Sư Tử vốn đặt tình cảm lên trên hết, nhưng sẵn sàng “đóng cửa trái tim” với tất cả mọi người đê tránh tổn thương.



No.5: Bảo Bình
Bảo Bình là người biết nhìn xa trông rộng, đôi khi liều lĩnh, bạt mạng, lập dị và chỉ đi theo con đường riêng của mình. Họ hẳn sẽ nhận ra sự bất an trong một cuộc sống chỉ có tình cảm, không danh vọng, không tiền bạc. Và khi họ đã kiên quyết bán chặt lấy quyết định mình đưa ra, điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng mà quên đi mọi thứ xung quanh. Điều này vừa là thiếu hụt của Bảo Bình, nhưng cũng chính là yếu tố giúp Bảo Bình thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét