Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Con gái cung Bò Cạp xinh đẹp và nguy hiểm ??! Ack ack !

Sắc đẹp của người con gái Scorpio mang đậm sắc thái thần bí. Đầy nữ tính, rất quyến rũ và kiêu hãnh, nhưng Scorpio có một mong muốn sâu kín: nàng ước gì mình sinh ra là đàn ông.
(Ôi trời trời !!!)
Bò Cạp biết rõ giá trị sức hấp dẫn của mình. Nàng không bao giờ chạy nhào tới ôm choàng lấy cổ người yêu


   Phụ nữ Scorpio có phần xem thường những người cùng giới nữ
. Nàng thấy những ai gắng sức làm đỏm làm dáng trước người yêu, tìm mọi cách giữ chồng, hoặc quá nuông chiều con cái - thật là nực cười
. Bản thân nàng không đời nào hạ mình như thế (Hihi, đúng mà, Bò Cạp làm gì biết tới 2 chữ "hạ mình"). Scorpio chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện là anh ta đã bị chinh phục. (Èo !

Khỏi cần nam giới, nữ nhi như mình còn phải sợ nữa mà)

. Dáng đi của nàng sẽ từ tốn, êm ái và quyến rũ
. Đáng ngạc nhiên là phụ nữ Bò Cạp có thể nom quyến rũ kể cả khi mặc đồ bảo hộ lao động. (Ooohhh !

Đã nhen ! Quyến rũ mọi lúc mọi nơi, mọi hòan cảnh, hèn gì Bò Cạp được xem là cung quyến rũ nhất trong hòang đạo mà)

Đừng mong Scorpio sẽ nhìn bạn bằng cặp mắt ngoan ngoãn tận tuỵ như con mèo nhà. Đừng hy vọng nàng sẽ sướng điên lên khi bạn thì thầm vào tai nàng vài điều dịu dàng
. Đáp lại những thổ lộ đó, nàng sẽ quan sát bạn bằng ánh mắt soi xét và đọc ngay được ý nghĩ
. Nếu bạn không có những dự định nghiêm túc, tốt hơn hết nên tìm người khác mà tán tỉnh. Còn ở đây, đơn giản là có thể nguy hiểm.
(Eo ôi ! Nguy hiểm !)

Có một bí mật mà nhà chiêm tinh học Linda Goodman cho rằng nhiều người có thể rùng mình khi được biết: Phụ nữ Bò Cạp, trong chừng mực nào đó, là một nàng phù thuỷ.
(Hix, Sợ mất vía rồi đây này!!) Dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Bạn chỉ có thể chịu khuất phục sự quyết rũ mê hoặc của nàng, hoặc cố mà bỏ chạy. Nhưng nên chăng? (Uhm, có lẽ không ! Vì tớ rất mún đón nhận "thử thách với Bò Cạp", mà có con Bạch Dương nào chịu khuất phục thử thách chứ. Cho nên, cứ nhào vô, có chết tay nào đâu, mà nếu có thì chắc chỉ gãy chỗ này chỗ nọ thui !)


Có thể bạn sẽ thoả lòng hãnh diện khi được một Scorpio quan tâm. Bởi vì nàng khinh thường những gã yếu đuối và hèn nhát (Giống tớ giống tớ!!
)
. Scorpio thích những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai
. Nếu nàng lựa chọn bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên. Nhìn bạn đi cùng với người phụ nữ như thế, những người xung quanh sẽ phải ghen tỵ, và trong mắt họ giá cổ phiếu của bạn tăng vô kể. (Hihi, tớ không phải boy, nhưng
khi có dịp chơi cổ phiếu, chắc chắn Sau tất cả những điều kể trên mà bạn còn chưa quyết định được có nên cưới nàng hay không ư? Bạn quả là lạ lùng. Những người phụ nữ khác, giả thử có tuyệt vời hơn gấp trăm lần, cũng chỉ là phụ nữ Riêng nàng còn biết thôi miên mê hoặc - điều mà thời nay có thể rất hữu ích đó.(Ê Ê Ê, cái ông tác giả này nói vậy coi sao được hả, mỗi phụ nữ đều đặc biệt theo 1 cách rất khác nhau, không ai giống ai mà. Ghét hông?!tớ sẽ cố gắng thân với 1 bạn gái Bò Cạp nào đó , haha
)

Con gái Bò Cạp là một tính cách vô cùng cuồng nhiệt
. Bên trong nàng luôn sục sôi, trong khi vẻ ngoài thật lạnh lùng, như tượng đá (uh, đặc điểm này có phần nào hơi giống với con gái Bạch Dương nhỉ, luôn tạo cho người ta cái nhìn đầu tiên là sự lạnh lùng, khó gần, nhưng bên trong lại ấm áp, thân thiện
. Tuy nhiên, đối với nàng từ “cuồng nhiệt” hàm nghĩa rộng hơn nhiều khái niệm mà đàn ông thường hiểu. Với họ, cuồng nhiệt chỉ liên quan đến hoan lạc yêu đương. Còn phụ nữ Bò Cạp có cảm xúc mạnh mẽ như thế đối với tất cả mọi thứ xung quanh: nàng hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng. (Ẹc, cái này thì trái ngược với Bạch Dương ròi, đúng là thù hằn có khác)

Scorpio thuộc loại người hay được người khác tin tưởng bộc bạch những điều thầm kín. Nàng không bao giờ đi mách lẻo những điều đó
. Nàng cũng có thái độ như vậy với những bí mật của chính mình. Không ai được biết chúng, thậm chí kể cả chồng nàng (ôi trời, mún làm bạn với Bò Cạp coi bộ khó nhỉ
). Còn nếu cứ cố gặng hỏi, anh ta sẽ được cho biết rằng làm thế là không nên. Trong tâm hồn của Scorpio có những góc kín không ai được vào, cho dù người đó là ai chăng nữa. (Bí mật quá xá !! Cho nên mình chẳng hề ngạc nhiên khi Bò Cạp lại xung khắc dữ dội với "Song Tử nhiều chuyện"
)


Đàn bà Scorpio đánh giá mọi người khác nhau, và cư xử với họ cũng theo cách khác nhau. Những người nàng cho là mạnh mẽ, khả kính - nàng sẽ có thiện cảm, còn những kẻ yếu kém - nàng không để mắt tới.

Nếu cảnh đời éo le không cho đạt được thành hôn mong muốn, phụ nữ Scorpio sẽ yêu thương người đàn ông mình lựa chọn còn bền chặt và dịu dàng hơn cả người vợ hợp pháp của anh ta
(Oh my God ! Yêu đơn phương sao?). Nàng hoàn toàn không quan tâm những người xung quanh - hàng xóm và nơi làm việc - nghĩ gì và đàm tiếu gì về chuyện của nàng. Phụ nữ Bò Cạp chỉ nghe những gì chính trái tim nàng nói.


Mặc dù có cá tính rất mạnh mẽ, phụ nữ Scorpio hay nhường cho chồng quyền lãnh đạo trong gia đình. Còn nàng sẽ đóng góp hết sức lực và nhiệt tình để giúp chàng đạt được các mục tiêu của mình.

Người vợ Scorpio không bao giờ chê trách, mắng nhiếc bạn trước mặt người ngoài, kể cả khi nàng rất không hài lòng. Nàng kìm giữ sự bực bội của mình, dành đến lúc nói chuyện phải trái giữa hai vợ chồng. Còn trước mọi người, nàng luôn bảo vệ bạn.

  Phụ nữ Scorpio yêu say mê ngôi nhà mình ở, nó được giữ sạch sẽ, ấm cúng, và sành điệu.

Bò Cạp hay ghen bóng gió, và đa nghi. Nhưng một khi nàng biết đích thị bạn đã phản bội, sự giận dữ của nàng sẽ chẳng khác gì một vụ nổ bom
(Tớ đã nói rồi, kiềm nén quá rốt cuộc sẽ nổ kinh trời cho coi). Chắc không một người đàn ông tỉnh táo nào muốn thử xem cảm giác mạnh đó ra sao. (Ack Ack
! Xã hội đen tớ đây còn chưa dám, huống chi là mấy ông chồng hay mấy ông boyfriends, thôi thôi, có cho tiền nhưng quả thật tớ ko có gan đối mặt với "thách thức" nguy hiểm đó đâu, cho tớ xin !!!


Vì sự nghiệp của chồng, Scorpio sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi, nàng chấp nhận cắt giảm chi tiêu trong một thời gian khi thu nhập của chồng tạm ít đi nếu có hy vọng ở nơi mới chàng sẽ thành đạt nhanh hơn.


Liên quan đến ngân sách gia đình, xử sự của Scorpio không thuần nhất. Lúc thì hà tiện từng xu, lúc thì tiêu hoang kinh người. Nhưng có điều bạn cần ghi nhớ: nàng yêu thích xa hoa và tiện nghi, mà cái đó thì không rẻ tiền. (Hey ! Sống phải bik tiết kiệm chứ bạn)



Nhờ sự tinh tường hiếm thấy, Bò Cạp dường như nhìn xuyên thấu mọi người. Những ý nghĩ của họ khó mà tránh được con mắt nàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dựa vào đánh giá của nàng về người khác: nàng luôn biết chính xác, ai giá trị thế nào, và ai là kẻ ta cần đề phòng. (Có vẻ như khả năng phân biệt tốt xấu của con gái Bò Cạp mạnh hơn con gái Bạch Dương đây)

Bản thân rất ghen tuông, Scorpio lại không thích bị người khác ghen. Nhưng kiềm chế cảm xúc ghen của nàng là vô cùng khó. Nàng xuất hiện ở đâu là tất thảy đàn ông, như theo một hiệu lệnh, đều quay đầu lại, nhìn nàng chằm chằm (Đọc sao giống quảng cáo dầu gội đầu Double Rich, đúng là "ấn tượng khó phai"
)
Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ lại bản thân: chẳng phải nàng cũng đã thôi miên cả bạn đúng như thế ngày nào bằng cái nhìn sâu thẳm và dáng đi lôi cuốn đó ư. (Con gái Bò Cạp coi bộ rất hợp làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm lém đây, hihi)

Đừng bao giờ tìm cách trả đũa Bò Cạp vì điều gì. Thế nào thì nàng cũng là người chiến thắng. Tốt hơn, nên tử tế với nàng, nàng sẽ đền đáp bạn gấp bội. (Yên tâm, tui nhớ mà !)

Đối với con cái, Scorpio có vẻ ngoài điềm tĩnh và lạnh lùng, nhưng chúng luôn cảm thấy được che chở an toàn. Nàng dạy chúng biết vượt qua các khó khăn và phấn đấu để đạt được các mục đích của mình. Khi các con lớn lên, nàng dạy chúng cách nhận biết bản chất con người, biết đánh giá đúng hành vi của họ. Năng khiếu của con cái sẽ được nàng phát hiện kịp thời để nhận được sự phát triển xứng đáng nhất. (Hii,cũng hay ! Nhưng tớ vẫn thích có mẹ là cung Bạch Dương, Nhân Mã hay cung Song Tử hơn, vì 3 người kia đều chịu chơi, còn người mẹ Bò Cạp thì nghiêm khắc nên không thể quậy phá tưng bừng với tớ được

Cách chinh phục cô gái Scorpio:

Các cô gái Scorpio rất tự đắc, khéo léo, trực giác nhạy bén, thích khiêu khích và khá lãng mạn. Người trong mộng của họ phải biết cách làm họ xúc động. Duy trì mối quan hệ với cô ấy hơi khó, nhưng nếu bạn để cho cô ấy làm chủ và bạn tỏ tình với cô ấy bằng hoa và quà cáp thì cô ấy sẽ đáp lại bạn bằng sự nhiệt tình và nghị lực của cô ấy.

Lời khuyên: Đừng để cô ta cảm thấy ghen tỵ


 Sự tương hợp của Bò Cạp vời các cung khác: ( Do tớ viết đó nha) :

  Theo quan sát nhiều lần trên thực tế thì mình có thể đánh giá như sau :

 - Bò Cạp đặc biệt chơi rất tốt với :Cự Giải và Song Ngư vì 2 cung này thuộc dạng ôn hòa, điềm đạm nên tạo cho Bò Cạp 1 cảm giác gần gũi, an tòan. Nhưng chú ý, Song Ngư ở đây phải là Song Ngư mang tính cách của Cự Giải hoặc Bò Cạp, vì hắn mà mang tính cách của Sư Tử hoặc Song Tử thì thôi rồi
. Ngòai ra, mối quan hệ giữa Bò Cạp với Bò Cạp thật sự rất tốt và có khả năng trở thành best friends, nên duy trì, tuy vậy họ cũng phải cố gắng đừng để xích mích xảy ra, vì nếu xung đột, chắc chắn sẽ có cảnh "máu chảy đầu rơi" không khác gì trận chiến giữa Lưu Bị và Tào Tháo


 - Cực kì xung khắc với : Sư Tử, Kim Ngưu, Song Tử . Bên cạnh đó, dù ko xung khắc với Nhân Mã và Bạch Dương nhưng thường gặp rắc rối với họ.


  Nhận xét :
Một Sư tử cứng đầu sẽ không bao giờ phù hợp với một Bò Cạp, thực sự không hi vọng được gì ở cặp đôi này, cứ gặp nhau là họ như chó với mèo.


    Kim Ngưu là chúa tể về tiền bạc và chi tiêu hợp lý, trong khi Bò Cạp lại thích sự xa hoa, Kim Ngưu hiền lành chân chất, còn Bò Cạp thì quá đề phòng, dè dặt, bí hiểm nên ko thể hợp nhau.. Hơn nữa, cả hai người này rất hay ghen, có sự chiếm hữu rất cao, và cả hai đều lì lợm ngang nhau nên rất khó tiếp thu ý kiến. Dễ sinh sự nữa là đằng khác.


   Còn giữa Bò Cạp và Song Tử không dễ gì nối kết với nhau. Có thể lúc đầu, Bò Cạp bị lôi cuốn bởi cách nói chuyện thông minh, dí dỏm của Song Tử, nghe có vẻ rất thuận lợi nhưng chỉ cần thời gian sau, Song Tử sẽ cảm thấy chán nản vì Bò Cạp quá khép kín và cứng đầu, hòan tòan trái ngược với sự rộng mở, phóng khóang, tự do của Song Tử. Hơn nữa, Bò Cạp là 1 người lạnh lùng, ít nói nên chắc chắn sẽ thấy vô cùng bực bội khi người bạn đó cứ luyên thuyên hết chuyện nọ đến chuyện kia, lùng bùng cả lỗ tai


     Ngòai ra,trong quan hệ giữa Bò Cạp với Nhân Mã, thì Bò Cạp vẻ mặt trầm ngâm giống như một thầy giáo nghiêm khắc, Nhân Mã vui vẻ tinh nghịch như một học sinh. Khi mọi người chăm chú nghiêm túc, nhìn thấy Nhân Mã như một đứa trẻ nghịch ngợm ngoài hành lang, Bò Cạp liền muốn cho vài gậy
. Nhân Mã thì luôn hô to khẩu hiệu “tự do muôn năm”, nhìn thấy Bò Cạp cau có là thấy tụt hết cả hứng.

Với Bạch Dương thì ít hơn 1 tý, tuy nhiên 2 người này cũng thỉnh thỏang có xảy ra vài chuyện rắc rối
. Bạch Dương chỉ là đứa trẻ ngây thơ nhưng kiêu ngạo, hay ra vẻ ta đây giỏi giang, xuất chúng theo kiểu "ngựa non háu đá"
. Khi gặp chuyện xung đột không biết cách giải quyết như thế nào, Bạch Dương thường ban phát cho kẻ kia nụ cười ngầm khinh bỉ và thái độ lên mặt hống hách
. Vâng ! Với thái độ láo lếu đó của Bạch Dương thì làm sao Bò Cạp chấp nhận được
. Nhưng dù gì, Nhân Mã và Bạch Dương không phải là những người thù dai, không thích gây sự nên trước khi Bò Cạp lập kế họach trả thù thì họ đã nhanh nhảu làm lành lại với Bò Cạp và lại tiếp tục làm bạn, xong rồi lại gây gổ, làm hòa, rồi trở thành bạn tiếp, rồi lại tiếp tục gây lộn, rồi hòa bình....bla bla bla. Một cái vòng tròn lẩn quẩn !!!

(Chuyện này trên thực tế hay xảy ra hòai nên tớ mới dám đăng ở trên đây đấy, cá với bà con cô bác rằng bảo đảm không sai đâu )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét