Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Top 5 cung hoàng đạo nữ dễ hút hồn boy nhất


Nguồn: Ione.net

Điểm hấp dẫn của các bạn ấy chính ở phong cách, cá tính của mỗi người.



Top 1: Ma Kết
Thật bất ngờ phải không. Ma Kết vốn nổi tiếng là quy tắc, cứng nhắc lại là người có khả năng hút hồn phái mạnh nhất. Thường thì các Ma Kết không thuộc top xinh mà chỉ dễ nhìn, đáng yêu thôi. Tuy nhiên, điểm cuốn hút của cậu ấy chính là nét đẹp trong tính cách mộc mạc, khiêm tốn và có trách nhiệm. Trong công việc có thể họ nghiêm khắc, là bá đạo nhưng đời thường Ma Kết lại rất hòa đồng, vui vẻ, vô tư. Vẻ yêu đời, sự tràn đầy năng lượng sống luôn rạng ngời trên đôi môi hay cười của bạn ấy khiến đám con trai ai nấy cũng dễ bị hút hồn. Tuy được nhiều người thích nhưng số người yêu được Ma Kết lại chẳng phải là nhiều. Bởi lẽ, con người này đòi hỏi quá nhiều, quá cao ở tình nhân của mình mà.
Ví dụ: Narsha (Brown Eyed Girls) và Goohara (Kara)
Họ cách nhau 10 tuổi, đều là cung Ma Kết và cùng tham gia nhiều show với nhau, trong đó nổi bật nhất là show Invincible Youth. Từ những tập đầu cho đến cuối, Narsha và Goohara luôn là 2 cô gái được các chàng trai tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ xinh đẹp, Narsha và Goohara còn được yêu mến bởi tính cách thân thiện, gần gũi và nhiệt tình. Có lẽ vì quá được chú ý nên 2 Ma Kết này luôn "cạnh tranh" rất khốc liệt. Đúng là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Nhờ IY kết thúc nên cuộc chiến này mới chấm dứt, nếu không thì.....
Top 2: Bò Cạp
Điểm hút hồn nhất của Bò Cạp chính là đôi mắt như nước hồ thu sâu thẳm. Nó đẹp long lanh, bình lặng nhưng lại pha chút lạnh lùng. Người khác giới khi nhìn vào luôn muốn được khám phá dưới đáy hồ sâu thẳm ấy sẽ ẩn chứa kho báu gì hay có bí mật nào khiến người đẹp phải lạnh lùng như thế. Kiểu như, các boys ấy muốn chứng tỏ bản lĩnh anh hùng đi giải cứu người đẹp khỏi lời nguyền ý mà.
Ví dụ: Miryo (nhóm Brown Eyed Girls)

Có thể trong Brown Eyed Girls, maknae Ga-In mới thực sự là "tâm điểm", nhưng điều đó không có nghĩa những thành viên khác thua kém. Như Miryo đây, cô ấy vô cùng tài năng : rapper, sáng tác nhạc, chơi guitar, viết nhạc nền.....(thời phổ thông, cô ấy còn là học sinh xuất sắc nhất trường). Xinh đẹp có thừa, nhưng Miryo thu hút người khác vì tài năng và tính cách hơn là vẻ ngoài.
Top 3: Kim Ngưu
Càng tiếp xúc với Kim Ngưu, các boys càng thấy cô ấy đẹp. Cái đẹp của sự điềm tĩnh, dịu dàng toát lên ở một thục nữ. Mà người xưa vốn có câu “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, các chàng nhà mình cứ gọi là say như điếu đổ nàng Kim Ngưu. 
Ví dụ: Diễn viên Moon Geun Young và ca sĩ IU
Moon Geun Young
IU
Cả hai đều là 2 Kim Ngưu rất rất nổi tiếng trong giới showbiz Hàn Quốc, cả hai đều làm việc chăm chỉ, và bất ngờ hơn, Moon Geun Young và IU là 2 nghệ sĩ duy nhất được đặt biệt danh "em gái quốc dân". Xét về nhiều điểm, hai người khá giống nhau, nếu có khác, chỉ khác ở chỗ, Moon Geun Young là diễn viên trong khi IU là ca sĩ.
Moon Geun Young rất quen thuộc với khán giả qua vai diễn đầu tay trong Trái Tim Mùa Thu, sau đó, cô còn nổi tiếng với nhiều phim khác như Cô Dâu 15 tuổi, Cinderella's Sister, A tale of two sisters...Còn IU, cô ca sĩ solo này mới nổi năm 2009 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Sắc đẹp thì khỏi nói, đẹp tự nhiên 100% đấy mấy lị. Giọng hát của IU tuy không khỏe nhưng rất êm ái, ngọt ngào, tính cách cũng đoan trang, dịu dàng. Do đó, chúng ta không ngạc nhiên khi IU cũng được chọn là "em gái Quốc Dân" sau Moon Geun Young

Top 4: Bảo Bình
Điểm hấp dẫn nhất của Bảo Bình chính sự thông minh, óc sáng tạo đáng kinh ngạc. Là người ít nói nhưng khi phát ngôn, cậu ấy sẽ khiến cánh mày râu phải mắt chữ A, miệng chữ O vì ngạc nhiên, thán phục sự thông thái, uyên bác, nhanh trí của cậu ấy. Trước một người con gái xuất sắc thế, chàng nào chẳng mến yêu.
Ví dụ: Victoria (Fx)

Nói về nghệ sĩ thông minh, trong K-pop có khá nhiều người nổi tiếng, như Sunny (SNSD), Miryo (Brown Eyed Girls), JeA (Brown Eyed Girls), Park Gyuri (Kara)..., nhưng sẽ là một thiếu sót nều không nhắc tới Victoria của nhóm nhạc Fx. Có thể cô ấy không nổi bật bằng những người trên, nhưng cũng rất thu hút nhiều người bởi tài phân tích, sự nhanh nhạy và óc sáng tạo đến....khác thường. Nói chung cô ấy có nhiều kiến thức lắm nhưng không phải ai cũng hiều được vì cô nàng này quá lập dị.....

Top 5: Sư Tử
Không phải thục nữ, cũng chẳng phải xuất chúng thông minh nhưng Sư Tử cũng thuộc top những cô nàng có sức hấp dẫn phái mạnh đấy. Vì sao ư? Cậu ấy quá nổi bật trong đám đông bởi phong cách cực độc, cá tính mạnh mẽ, cực kỳ tự tin mà. Ở Sư Tử luôn toát lên một sức sống mãnh liệt, khó khuất phục mà đấng anh hùng nào cũng khoái thử sức chinh phục trái tim nàng.
Ví dụ: Han Seung Yeon của Kara


Dù không nổi bật bằng Goohara hay Nicole, dù ko xinh đẹp như Park Gyuri, nhưng Han Seung Yeon vẫn có sức thu hút của riêng mình: Thứ nhất, cô là 1 trong 3 giọng ca chính, thứ hai: Cô sở hữu nét mặt baby và nụ cười rất có duyên. Hơn nữa, cô là thành viên duy nhất của Kara có tài thu phục nhân tâm nhất. Quả là một Sư Tử tài năng và mạnh mẽ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét