Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Cung hoàng đạo nào sẽ phản bội người yêu?

Nguồn: Ione.net

Câu trả lời là…'tất cả' nhưng mấu chốt lại nằm ở việc điều gì sẽ làm cho các sao ấy muốn phản bội bạn.



Có 3 nhóm lý do như sau: Một vài sao muốn tìm kiếm những cảm giác mới và sự hứng thú trong việc khám phá những kinh nghiệm mà họ chưa từng trải qua. Một số khác tìm kiếm người thứ ba vì họ đang ở trong trạng thái cô đơn, lạc lõng hoặc gặp những chuyện nan giải. Số còn lại thì do nửa kia của họ quá yêu bản thân nên cậu ấy cần tìm ai đó có thể khiến mình trở nên quan trọng hơn và thu hút hơn.
Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Bạch Dương thuộc vào nhóm thứ nhất, tức là nhóm muốn tìm kiếm những cảm giác mới. Họ có cái tôi cao, cần sự chú ý, yêu thương và cuối cùng họ cũng nằm trong nhóm quá yêu bản thân. Những lời tán tỉnh của họ nhiều khi chỉ là sự bộc phát về tình cảm. Dù là một trong ba cung lửa nhưng Bạch Dương khá sáng suốt về lí trí, luôn cố gắng chạy trốn khỏi những cám dỗ này. Tuy vậy, nếu bị cắm sừng, họ sẽ sẵn sàng ngoại tình.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu được biết đến là chòm sao chung thuỷ nhưng cũng giống như Bạch Dương, họ sẽ ngoại tình nếu họ biết hoặc nghi ngờ bạn đang phản bội họ. Một tình huống khác cũng có thể khiến họ sa ngã là khi họ nhận được quá ít sự chăm sóc, yêu thương và khi đó, tìm một người khác sẽ giúp họ lấp đầy những khoảng trống và sự cô đơn.
Song Tử (21/5 - 21/6):
Đối với Song Tử, ham muốn tình dục không phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc họ ngoại tình. Đơn giản chỉ vì họ coi trọng kiến thức và sự khôn khéo trong giao tiếp của đối phương hơn. Dĩ nhiên với chòm sao luôn hoạt động như Song Tử, họ rõ ràng thuộc nhóm muốn đi tìm cảm giác mới lạ. Tuy vậy, nếu thường yêu bị người yêu phớt lờ và thiếu quan tâm, họ sẽ tìm ai đó để chia sẻ và bày tỏ cho hết thời gian.
Cự Giải (22/6 - 22/7):
Giống như Kim Ngưu, Cự Giải cũng là một chòm sao khá chung thủy vì họ thường xuyên bị giày vò nếu làm những việc trái đạo đức. Tuy vậy, vấn đề ở đây lại là họ rất đa cảm và dễ mủi lòng. Nếu điều đó cộng với việc họ đang bị tổn thương bởi bạn thì khả năng họ ngoại tình sẽ rất cao.
Sư Tử (23/7 - 22/8):
Sư Tử năng nổ luôn không ngừng đi tìm những cảm giác mới lạ nhưng họ cũng thuộc nhóm quá yêu bản thân, luôn muốn được yêu thương, là trung tâm của mọi sự chú ý. Thường khi đến tuổi trung niên, Sư Tử rất dễ bị cuốn theo những mối tình ngoài luồng với người trẻ hơn họ đến 20 tuổi chỉ vì họ muốn níu kéo tuổi thanh xuân của chính mình.
Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Xử Nữ cũng rất có khả năng là một người “ngoại tình tư tưởng”. Họ luôn bị cuốn theo những cảm giác tội lỗi nên chòm sao này sẽ không ngoại tình về mặt thể xác, chỉ về mặt tinh thần mà thôi. Lí do dẫn đến việc họ có người thứ ba là vì họ đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa bạn và họ nhưng mọi thứ chỉ trở nên trầm trọng và bế tắc hơn thôi.
Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Thiên Bình thích làm hài lòng người khác. Bản chất của chòm sao này luôn gắn kết chặt chẽ với những nguyên tắc và họ xem trọng những cam kết (đặc biệt là hôn nhân). Do đó, có thể nói, Thiên Bình không bao giờ nằm trong top những người dễ ngoại tình. Tuy vậy, họ là những người rất khó nói “Không” và luôn đầy cuốn hút dù nhiều khi họ không cố tình. Họ cần yêu thương, muốn được quan tâm và không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực nên một khi đã ngoại tình thì sẽ không có chuyện ngoại tình “nhẹ”.
Bò Cạp (23/10 - 21/11):
Đầy đam mê và bí ẩn, Bò Cạp luôn bị nhận tiếng xấu về sự chung thuỷ trong tình cảm. Họ luôn bị lên án là ngoại tình cho dù họ có thể không hề gian dối với bạn đời của mình. Sự hấp dẫn giới tính với Bò Cạp rất cao và họ luôn tìm kiếm những cảm giác mới. Thỉnh thoảng, nhu cầu tình dục cao khiến họ mất kiểm soát và rơi vào những mối tình vụng trộm. Ngoài ra, một khi người ấy của họ phản bội, họ sẵn sàng ngoại tình trắng trợn mà không chút đắn đo.
Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Chòm sao khác cũng muốn được trải nghiệm mới là Nhân Mã. Họ luôn tự hỏi liệu có ai đó ngoài kia phù hợp hơn và có thể mang đến cho họ nhiều cảm giác hơn không. Một khi đã bị cuốn vào, họ vô cùng lo lắng và nỗ lực tìm kiếm đường thoát ra. Do đó, không quá khó để hiểu việc các Nhân Mã luôn dùng hôn nhân để trói…chính mình.
Ma Kết (22/12 - 19/1):
Kẻ thù lớn nhất của Ma Kết là lòng tự trọng. Họ sẽ quay mặt đi khi thấy vị trí của mình ngày càng bị giảm sút và không còn được yêu thương như trước nữa. Đôi khi lí do khiến họ phản bội người bạn đời của mình cũng là vì họ “nghịch ngợm” và khao khát được mất kiểm soát. Tuy vậy, lí trí lúc nào cũng điều khiển được họ và họ sẽ không ngừng tìm cách tránh khỏi những mối quan hệ trái đạo đức.
Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Về bản chất, Bảo Bình luôn cần sự chú ý và muốn trở thành người quan trọng trong mắt người khác. Thường thì họ sẽ bị phản bội vì bạn đời của họ cần những cảm xúc lãng mạn mà họ không thể tạo ra. Giống như Song Tử, Bảo Bình sẽ bị cuốn theo những người có tính cách hấp dẫn, nói chuyện khéo léo và thú vị hơn là về mặt tình dục.
Song Ngư (19/02 - 20/03):
Lòng tự trọng của các Song Ngư rất cao. Giống như Sư Tử, họ thường gặp những khủng hoảng ở tuổi trung niên. Khi nhận ra cuộc đời quá ngắn ngủi, họ sẽ dừng lại và tìm kiếm những điều họ cho là kì diệu. Và giống như Bò Cạp, họ dễ bị hút vào những điều bí mật và tội lỗi một chút. Với tính cách lãng mạn, Song Ngư cho rằng việc rơi vào một lưới tình mới chính là định mệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét