Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Top 3 sao nam ưa hình thức

Nguồn: Ione.net

No.1: Thiên Bình
Thiên Bình được sinh ra dành cho nghệ thuật. Cậu ấy quý trọng cái đẹp và biết làm thế nào để đẹp. Boys Thiên Bình không làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho nhà cửa và những thứ quanh mình. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi ai đó nhìn thấy một anh chàng này chỉn chu trong những bộ cánh hay tung tăng khắp phố trên chiếc xe máy được lau chùi thường xuyên nhỉ. Bởi lẽ, điều này đã quá quen thuộc với những người xung quanh rồi mà.
No.2: Xử Nữ
Nam Xử Nữ là người cầu toàn, tỉ mỉ nên việc cậu ấy coi trọng hình thức cũng không có gì lạ.Tuy nhiên, chàng trai này không bao giờ muốn người khác cảm nhận được mình là người ưa vẻ ngoài trau chuốt đâu nhé. Nếu lỡ “chăm chút” bản thân quá mức so với ngày thường, boys Xử Nữ sẽ giả vờ làm cho mình có chút “cẩu thả” nhưng đủ để không mất đi những gì đã tốn công sửa sang. Sau đó cậu ấy sẽ yên tâm, tự tin ra đường với vẻ đẹp “tự nhiên” mà mình tự tạo.

No.3: Song Tử
Song Tử là người có guu ăn mặc vượt trội so với các cung hoàng đạo khác. Cậu ấy cũng là những kẻ sở hữu một gương mặt vô cùng khả ái. Vì thế, nam Song Tử luôn xuất hiện trong dáng vẻ “cực chất”, cực ‘xì tai’ và không bao giờ đụng hàng ai nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét