Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Giải mã bản thân

Nguồn: Somewhere

9 câu hỏi là 9 chiếc chìa khóa mở cánh cửa tâm hồn của bạn, có những bí mật nằm sâu bên trong mà có thể chính ta cũng chưa tìm ra được!...

1.Hãy tưởng tượng bạn đang đi bộ trên một con đường dài.Bạn thấy xung quanh mình là gì ?
a.Rừng rậm rạp,um tùm đến mức bạn khó mà nhìn thấy bầu trời.
b.Một cánh đồng ngô vàng rực và bầu trời xanh thẫm.
c.Những sườn đồi dốc thoai thoải, xanh mướt màu cỏ, xa xa là những ngọn núi cao.

2.Cúi xuống chân,bạn thấy một thứ gì đó lấp lánh , đó là gì vậy ?
a.Một mảnh gương nhỏ.
b.Một chiếc nhẫn.
c.Một cái chai.

3.Bạn có nhặt nó lên không ?
a.Có
b.Không

4.Bạn đi tiếp và thấy một dòng nước. Dòng nước đó là gì ?
a.Một cái hồ
b.Một ngọn thác
c.Một con sông

5.Bạn nhìn thấy một chiếc chìa khóa sáng lên ngay chỗ mép nước. Trông nó thế nào?
a.Một chiếc chìa khóa nhà bình thường
b.Một chiếc chìa khóa kiểu cỗ rất đẹp
c.Có vẻ là một chiếc chìa khóa tủ,nhỏ và bằng bạc

6.Thế rồi, bạn đi ngang qua một ngôi nhà. Ngôi nhà đó thế nào ?
a.Một biệt thự kiểu Hollywood rộng thênh thang
b.Môt căn nhà ghỗ với mảnh vườn ngập hoa
c.Một tòa lâu đài bằng đá cỗ kính và đẹp đến lặng người

7.Bạn sẽ làm gì tiếp theo ?
a.Nhòm qua cửa sổ vào nhà
b.Đi thẳng vào nhà để khám phá
c.Bỏ đi .Bạn chẳng hứng thú gì với nhà cửa cả

8.Bỗng nhiên có một thứ gì đó nhảy bổ ra trước mặt bạn.Đó là gì vậy ?
a.Một con gấu
b.Một phù thủy
c.Một con nhện

9.Sợ quá nên bạn chạy thục mạng, cho đến khi bị một bức tường khổng lồ chắn lối ngay trước mặt.Có một cánh cửa, nhưng nó bị khóa, và bạn ghé mắt nhìn qua lỗ khóa .Bạn nhìn thấy gì ?
a.Một căn nhà xinh đẹp với khu vườn đất rộng
b.Một hồ nước ở giữa sa mạc
c.Một bãi tắm với những con sóng vỗ vào bờ cát trắng


Giải mã bản thân nè:

1.Những gì bạn thấy ở môi trường xung quanh mình chính là cách bạn mà bạn nghĩ về bản thân mình.
 
a.Mọi người thấy bạn rất hay,nhưng bạn lại chỉ muốn thể hiện những điều tốt nhất ra thôi.Bạn bè yêu quý bạn vì bạn là người biết lắng nghe. Chắc chắn họ vẫn sẽ yêu quý bạn như thế,khi bạn là chính mình.
 
b.Bạn thông minh, trung thực và ngọt ngào. Bạn thân thiện, hòa đồng với mọi người và không thích xung đột ,đối đầu. Vì bạn rất vui tính và chan hòa nên mọi người tự nhiên cảm thấy bạn hết sức cuốn hút và thích nói chuyện với bạn.
 
c.Bạn rất thực tế, giản dị và mọi người yêu quý bạn vì bạn thẳng thắn. Bạn có kỹ năng giải quyết vấn đề rất hiệu quả bởi bạn biết lắng nghe từ mọi phía trước khi đưa ra quyết định. Cũng chính vì vậy mà bạn luôn được coi là “chuyên gia hòa giải” của bạn bè.

2.Một thứ lấp lánh gần bạn cho biết mẫu người lý tưởng mà bạn tìm kiếm để trở thành “nửa kia” của mình. 
 
a.Bạn rất cẩn thận. Bạn không muốn chỉ có một người bạn trai/bạn gái bình thường mà kỳ vọng tìm được người có thể chia sẻ cả cuộc sống với mình.Tuy nhiên, bạn cũng nên suy nghĩ thoáng một chút về những người xung quanh,đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.
 
b.Bạn là người rất lãng mạn và bạn mong muốn tìm được một người trung thực , sẵn sàng làm mọi điều vì tình yêu. Nhưng bạn cũng dễ mù quáng vì tình cảm lắm.
 
c.Bạn thích mẫu người nghiêm túc,thông minh và kiên định .Bạn không bao giờ đánh giá một cuốn sách qua tờ bìa, nên bạn không nhất thiết muốn tìm một người có ngoại hình thật xuất sắc.Chính điều này lại làm bạn trở nên rất cuốn hút và đáng yêu trong mắt nhiều người.

3.Việc bạn có nhặt vật lấp lánh kia lên hay không cho thấy bạn đã sẵn sàng ràng buộc mình vào một mối quan hệ hay chưa. 
 
a.Bạn đã sẵn sàng nếu bạn gặp người thích hợp.Và bạn cũng tin rằng bạn sẽ nhận ra người đó ngay khi gặp họ.
 
b.Bạn chưa sẵn sàng.Bạn muốn phải tìm hiểu một người thật kỹ trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

4.Dòng nước biểu tượng cho sự nghiêm túc trong tình cảm của bạn.
 
a.Quan điểm của bạn là phải cực kì nghiêm túc trong chuyện tình cảm, và không nên phí thời gian với những người không hợp với mình. Bạn muốn giữ tình yêu của mình cho đến khi gặp được người thật sự thích hợp, khi đó, một tình yêu sâu sắc sẽ có đúng thời điểm của nó.
 
b.Quan điểm của bạn là phải quen biết nhiều người để lựa chọn. Chính vì thái độ “mở” như vậy mà có nhiều người bày tỏ tình cảm với bạn. Tình hình là bạn nên cân nhắc thật kỹ, bởi nếu không nghiêm túc trong tình cảm thì hậu quả sẽ rất nặng nề đấy.
 
c.Bạn rất biết xét đoán khi nói về vấn đề tình cảm. Bạn thẳng thắn và không kiêu ngạo, nên rất nhiều người khác giới quý mến bạn.Tuy nhiên, bạn muốn chờ đến khi chính mình thật sự chín chắn.

5.Chiếc chìa khóa quan trọng này chính là quan điểm của bạn đối với việc học hành.
a.Bạn cho rằng việc học lý thuyết không quan trọng bằng thế giới thực bên ngoài trường lớp.Bạn thích sống độc lập theo cách của mình.Nhưng xin khẳng định với bạn rằng việc “sống độc lập” sẽ khó khăn hơn nhiều nếu bạn không được bố mẹ và thầy cô tặng cho những năm tháng ở trường lớp.
 
b.Bạn cho rằng việc học hành là rất quan trọng cho cuộc sống.Bạn muốn học thật chăm chỉ và hiểu biết được càng nhiều càng tốt.
 
c.Có thể bạn không thích học lý thuyết lắm, nhưng bạn có cách học của riêng bạn bằng những ý tưởng rất sáng tạo và thực tế. Bạn nghiên cứu bài vở theo cách riêng của mình và biết lắng nghe trái tim mình.Khả năng là bạn sẽ có một công việc khá “khác người” trong tương lai.

6.Một ngôi nhà trên con đường bạn đi là biểu tượng cho công việc thích hợp với bạn .
 
a.Bạn có rất nhiều mục tiêu và muốn đạt được chúng càng nhiều càng tốt.Những công việc mà bạn yêu thích là những việc mang tính hoạt động cao, khiến bạn tận dụng được nguồn năng lượng dồi dào của mình.
 
b.Bạn là một người thực tế và sẽ chọn những công việc ổn định với mức thu nhập tương đối. Tuy nhiên, biết mình thích làm gì là điều rất quan trọng, nếu bạn muốn có một công việc lâu dài.
 
c.Bạn có rất nhiều công việc trong mơ nhưng không có nhiều cơ hội để thực hiện chúng nếu bạn không tập trung vào một thứ cụ thể gì cả mà cứ…mơ mộng mãi.Bạn cần chọn một lĩnh vực và đầu tư thời gian của mình vào đó .Chắc chắn bạn sẽ thành công và hạnh phúc.

7.Việc bạn sẽ làm đối với “ngôi nhà công việc” cho thấy quan điểm của bạn về thành công.
 
a.Bạn sợ thất bại và không dám chấp nhận rủi ro mỗi khi cơ hội đến. Lời khuyên cho bạn là đừng bỏ cuộc từ khi còn chưa bắt đầu! Can đảm lên nào!
 
b.Bạn tự tin rằng mình sẽ thành công trong công việc mà mình lựa chọn , nên chẳng điều gì có thể ngăn bạn đầu tư những nổ lực của mình cả.
 
c.Bạn cho rằng thành công trong sự nghiệp không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bạn hài lòng với những gì mình có và quan tâm nhiều hơn đến việc dành thời gian cho gia đình và những người mình yêu quý.

8.Thứ nhảy xổ vào bạn là “đại diện” cho điều bạn sợ/lo lắng nhất.
 
a.Bạn lo sợ rằng không có ai để dựa vào trong những lúc khó khăn, vì bạn lo không thể tự giải quyết mọi vấn đề một mình. Học cách độc lập là điều cần thiết cho bạn .
 
b.Bạn sợ nhất những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát . Đôi khi, bạn nỗi giận, bực tức chỉ để che giấu những cảm xúc lo lắng của mình mà thôi.
 
c.Bạn rất lo lắng về hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Tức là bạn luôn cố gắng kinh khủng để được chấp nhận bởi số đông . Đã đến lúc bạn cần đặt lòng tin vào chính con người mình , chứ không phải ngoại hình của mình.

9.Hình ảnh phía bên kia bức tường chính là con người thật sự của bạn .
 
a.Bạn chín chắn, biết điều, chân thành và hay cho những lời khuyên tốt .Bạn bè thường hỏi ý kiến bạn về tất cả mọi thứ trên đời. Đôi khi bạn cũng mắc phải những tình huống oái oăm mà chỉ trái tim mới giải quyết được chứ không phải là cái đầu.
 
b.Bạn tôn trọng sự riêng tư của mình và mọi người.Bạn thích dành thời gian để đắm chìm vào suy nghĩ. Bạn chỉ muốn biến mất mỗi khi không tìm được giải pháp cho những vấn đề của chính mình, nhưng thật ra , bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều nếu chia sẻ suy nghĩ của mình với một người mà bạn tin tưởng.
 
c.Bạn tràn đầy năng lượng và tự tin. Tính bạn rất khó dự đoán, vì tâm trạng thay đổi như thời tiết . Cũng đôi khi bạn tỏ ra ổn định êm đềm, nhưng không bao giờ được lâu cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét