Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Phim ma của Hyomin (T-ara) hé lộ poster sởn gai ốc

Tối qua (11/7), bộ phim kinh dị Gisaeng Ryung đã chính thức giới thiệu với người hâm mộ 3 poster đầu tiên. 3 nhân vật chính xuất hiện trên poster là Han Eun Jung (vai người chị Sunny), Hyo Min (vai cô em gái) và oan hồn của một đứa trẻ. Gương mặt của Eun Jung và Hyo Min đều toát lên vẻ sợ hãi, ngỡ ngàng đến cùng cực, còn gương mặt của đứa trẻ ánh lên sự lạnh lùng và nỗi oán hận to lớn. Không chỉ dừng lại đó, đạo diễn còn tiếp tục dọa ma người hâm mộ ngay từ tấm poster đầu tiên, khi để cho hình ảnh đứa trẻ lơ lửng trên không trung, thiếu mất chân và dưới đất là một vũng máu. Không gian phía sau tối sẫm không có ánh đèn. Hai poster tiếp theo cũng khiến khán giả thót tim với hình ảnh đứa trẻ chui ra từ thùng rác và từ một chiếc bình cổ, những dòng chữ tiếng Hàn được in đậm màu đỏ, tượng trưng cho màu máu của tội ác và sự trừng phạt.

Ba poster thót tim của phim.
Bộ phim kinh dị Gisaeng Ryung nói về một đứa trẻ bị giết chết oan ức, linh hồn của em không được siêu thoát và trở về nhân gian trả thù. Để thực hiện mục đích của mình, linh hồn đứa trẻ đã nhập vào cơ thể của một người khác và gây ra những vụ giết người kinh hoàng. Đạo diễn bộ phim là Yang Yun Ho, người từng rất nổi tiếng với các bộ phim như Grand PrixThe Horror Game Movie.
Diễn viên chính trong phim là Han Eun Jung, Hyo Min, Noh Min Woo và Hwang Ji Hyun. Đây là lần thứ 2, No Min Woo và Hyomin có dịp hợp tác cùng nhau. Bộ phim trước kia cả hai cùng đóng là Bạn gái tôi là cáo chín đuôi (đóng cùng Shin Min Ah và Lee Seung Gi). Trong phim mới, Min Woo vào vai thám tử Cheol Woong còn Hyomin vào vai Yoo Rin, em gái của Sunny, người chứng kiến những cái chết bí ẩn và vướng vào hàng loạt những sự kiện kì lạ.
Hyo Min cho biết trước kia khi xem Nam Gyuri đóng Death Bell (tạm dịch: Cú điện thoại chết người), cô nàng rất thích thú khi thấy Nam Gyuri mặc đồng phục học sinh cấp 3, trông Nam Gyuri thật xinh xắn và trẻ trung. Vì vậy lần này khi đóng phim mới Hyo Min vào vai một cô nữ sinh cấp 3 và mặc đồng phục, cô nàng đã rất vui và háo hức.
Trong phim, Hyo Min được thỏa mãn ước ao mặc đồng phục học sinh cấp 3 của mình.
Được sản xuất dưới định dạng 3D, Gisaeng Ryung chắc chắn sẽ mang lại những ấn tượng mạnh mẽ về thị giác và cảm xúc đối với người xem. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 4/8. Rất có thể các fan nghiền phim kinh dị ở Việt Nam sẽ được xem Gisaeng Ryung tại các trang web, diễn đàn phim Hàn chậm nhất là 1 tháng sau đó.
P/S: Mình xem òi, thấy có ghê gì đâu, chỉ thấy Hyomin là cute thui. kekekekekek



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét