Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Đọ độ cố chấp của 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net

Bảo Bình, Xử Nữ, Ma Kết đứng top đầu tiên trong bảng xếp hạng này.


Top 12. Thiên Bình:
Thiên Bình thích thì làm luôn chứ ít khi nói ai để mà nghe khuyên bảo hay gì nên khó nắm bắt được sự cố chấp của cậu ấy. Thiên Bình có phần giống gió và hòa hợp được nhiều quan điềm, cố chấp nhưng biết lắng nghe.

Top 11. Song Ngư:
Song Ngư sẽ luôn lắng nghe lời nói của bạn, tiếp thu nó, tán đồng quan điểm của bạn và cũng chấp nhận những tư tưởng mới, không quá cố chấp. Tuy nhiên, các làm của Song Ngư luôn có tính toán, nghe theo nhưng làm sẽ hoàn toàn theo cách mới mang phong cách Song Ngư.
Top 10. Nhân Mã:
“Rất dễ tính, siêu dễ thương, luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới làm theo” là châm ngôn của Mã. Nhân Mã không quá ngang bướng nhưng nếu bạn cố giật dây cương thì cậu ấy sẽ cực kì trở nên đáng sợ, hai bên cùng hòa hợp thì có thể Mã vẫn có thể nhún nhường “nghe một đường làm một nẻo”.

Top 9. Bạch Dương:
Bạch Dương không phải là người không chịu nhận ra hoặc chấp nhận lỗi sai của bản thân nhưng chỉ khi nào mọi chuyện đã qua một thời gian thì quá trình đó mới xảy ra. Đặc biệt, bạn đừng mong Bạch Dương sẽ dễ dàng nghe lời bạn

Top 8. Song Tử:
Tùy thuộc vào lí lẽ thuyết phục của bạn mà Song Tử có thể đôi khi thay đổi quan điểm của bản thân. Nhưng phần lớn khả năng có thể xảy ra được, là tự cậu ấy muốn làm hoặc muốn thay đổi. Còn muốn tác động từ bên ngoài cũng cần một “lực ép” khá lớn.

Top 7. Bò Cạp:
 Bò Cạp tin vào bản thân nhiều hơi là đặt niềm tin vào những điểm tựa lung lay. Quan điểm của Thần Nông có khi chính cậu ấy cũng hoài nghi. Không quá cố chấp nếu nhận được sự phân tích nghiêm túc và đúng đắn. Phần lớn quan điểm của Bò Cạp chỉ có thay đổi một chứ không bao giờ bị gạt bỏ.

Top 6. Cự Giải:
Cự Giải phân loại danh sách để cậu ấy có nên cố chấp hay không. Những chuyện liên quan đến tài chính, học hành, công việc… Cự Giải có thể tham khảo và lắng nghe. Còn những chuyện về cảm xúc, con người… thì chòm sao này cũng cứng đầu không kém ai.

Top 5. Sư Tử:
Bắt Sư Tử vào chuồng không hề khó nếu bạn là một nhà huấn luyện viên tài ba. Nhưng đồng thời cũng phải mạo hiểm cả mạng sống. Sư Tử có phần trẻ con và ngang bướng, bạn phải mạnh hơn cậu ấy về nhiều mặt lắm thì may ra cậu ấy mới nghe lời.

Top 4. Ma Kết:
Ma Kết thậm chí đóng đinh ý chí, tham vọng và mọi thứ của cậu ấy. Ma Kết có cách làm việc và hành xử trong cuộc sống theo phương châm đã tham khảo kĩ rồi quyết định. Chính bạn sẽ là người bị Ma Kết cho là cố chấp khi không nghe lời cậu ấy.
Top 3. Kim Ngưu:
Khó có ai cố chấp hơn Kim Ngưu. Đã là quan điểm mà bản thân tin tưởng thì dù có dùng mọi cách từ nhẹ nhàng khuyên bảo đến bạo lực uy hiếp thì cũng khó lòng mà suy chuyển được cậu ấy. Một số Ngưu bị liệt vào danh sách “lì” đấy nhé.

Top 2. Xử Nữ:
Những người thuộc chòm sao Xử Nữ trông có phần nhẹ nhàng vậy chứ mà khi bạn tiếp xúc với cậu ấy sẽ cực kì khủng hoảng đấy. Phía dưới mọi sự đàm phán của Xử Nữ là tính cố chấp khó thể tin được. Thà mắc sai phạm rồi biết lỗi chứ Xử Nữ sẽ khó lòng dẹp bỏ ý muốn của cậu ấy được.

Top 1. Bảo Bình:
Bảo Bình có quan điểm khác người, khó ai hiểu được cậu ấy nghĩ gì để mà khuyên bảo hay can ngăn nên hoặc không nên. Độ cố chấp thì thuộc hàng top, bạn sẽ không thể thay đổi dù chỉ là một nét vẽ nhỏ trong bản phác thảo của cậu ấy. “Bạn không thích làm chuyện của bạn, nhưng tôi hài lòng với thành quả của bản thân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét