Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Chỉ số ngây thơ của 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net
Bình luận và chèn hình: Jullian Ricci (tôi là 1 chuyên gia về cung Hoàng Đạo)

Điểm càng cao chứng tỏ sao ấy càng ngây thơ nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): 80 điểm (Má ơi! Con là người ngây thơ ư )
Bạch Dương thực sự còn quá ngây thơ trong cuộc sống. Cậu ấy là kẻ mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong lại vô cùng đa cảm. Bạch Dương cũng có tình tò mò chuyện người lớn sớm nhưng không quá nguy hiểm để phụ huynh phải đề phòng. Con người này tính cách có gì thì cũng bộc lộ ra ngoài hết. 
Ví dụ: Jessica (SNSD) và Boram (T-ara)

Nếu bạn hỏi ai là người ngây thơ nhất, "ngốc nghếch" nhất, dễ bị lừa nhất trong SNSD, thì đó chính là Công Chúa Băng Giá Jessica. Mức độ ngơ của cô ấy không thể chê vào đâu được. So với các thành viên, Jess còn ngây thơ trong nhiều chuyện, có lẽ đó là lý do khiến cô ấy luôn bị bắt nạt, kể cả anti-fan cũng rất thích bắt nạt cô ấy. Tuy tâm hồn chưa thực sự trưởng thành (mình cũng ko bik khi nào Jess mới chính thức là người lớn) nhưng  xét cho cùng, cô ấy không giả tạo chút nào, và mọi người yêu cô ấy cũng vì chính sự ngây thơ và thành thật đó. Mình cũng thế



Còn một người nữa ngây thơ ko kém, đó là Boram của nhóm T-ara. Tuy ít nói và đụng chút là đòi bạo lực (Boram chỉ dọa thôi, chứ chưa đánh nha), nhưng xét về tính cách, Boram thật sự là 1 đứa trẻ trong mọi việc. Mặc dù là unnie lớn nhất nhưng cô ấy lại ko chững chạc bằng các thành viên khác. (Yêu quá yêu!)


Kim Ngưu (20/4- 20/5): 25 điểm
Kim Ngưu trông có phần già dặn hơn và suy nghĩ chững chạc hơn các bạn cùng tuổi. Trong chuyện tình cảm, cậu ấy cũng hướng đến những mục tiêu trọn đời nên có thể nói chòm sao này sống khá nghiêm túc. Kim Ngưu không giả nai, biết thì biết, không thì sẽ nói không.
Ví dụ: Sunny của SNSD

Đừng thấy Sunny vui vẻ cười nói, hay pha trò bỡn cợt người này người nọ thì cho rằng cô ấy là con nít. Không đâu! Nếu xem lại một cách cẩn thận, Sunny có thể là thành viên "già dặn" nhất trong S9 đấy. Trong Invincible Youth, Sunny thực sự rất tháo vát, giỏi giang và có vẻ "chuyên nghiệp" hơn nhiều người, suy nghĩ của cô ấy đôi lúc chín chắn tới mức còn lấn át cả pà chị Narsha nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6): 40 điểm
Độ ngây thơ của Song Tử đặc biệt cao khi cậu ấy giả nai. Song Tử khi nói chuyện nghiêm túc sẽ tạo được cảm giác tin cậy tuyệt đối từ người nghe, khiến họ nghĩ rằng chòm sao này như một “lão làng”. Còn có những lúc Song Tử sẽ hệt như đứa trẻ nhưng cực kì tinh ranh, ngoài mặt lơ ngơ nhưng trong lòng hiểu hết mọi chuyện đấy.
Ví dụ: Yoona của SNSD

Sở hữu nét mặt baby vô đối và tính cách quậy như quỷ......Yoona thật giống như đứa trẻ, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, Yoona là nít ranh đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7): 30 điểm
Bề ngoài của Cự Giải có thể đánh lừa bạn đôi chút rằng cậu ấy hoàn toàn không biết gì về sự đời. Sự thật, Cự Giải có quá hiền lành và ngây thơ như thế? Nếu bạn trả lời có là bạn không chơi thân với cậu ấy rồi. Cứ thử đụng vào quyền lợi của nhau xem liệu Cự Giải còn hiền không nhé. Con người này không hẳn là kẻ vô cùng ngây thơ đâu.
Ví dụ: Seohyun của SNSD

Tuy là em út nhưng Seohyun thực sự chín chắn rất rất nhiều so với mấy pà chị. Lối suy nghĩ của em ấy đôi lúc làm ai cũng cứng họng, họ tự hỏi Seohyun có phải thực sự mới 16 hay đã 61 rồi ??????

Sư Tử (23/7 - 22/8): 75 điểm
Sư Tử là những người luôn hành động hơi có chút trẻ con, lời nói thẳng thắn… quan điểm đôi khi cũng cố chấp và bướng bỉnh. Con người này trông ngây thơ nhưng chỉ ngây ngô tùy lúc thôi nhé. Chỗ đông người thì không sao nhưng những lúc một mình, không biết làm nên chuyện gì, Sư Tử có thể nghịch ngợm "lù khù vác cái lu chạy" đấy nhé.

Han Seung Yeon là 1 cái tên quá quen thuộc với làng K-pop. Tuy không xinh đẹp như Park Gyuri hay sắc sảo như Goohara, nhưng Seung Yeon thật sự rất có nét thu hút không chỉ về giọng hát mà còn dễ thương ở gương mặt baby mà tính cách cũng trẻ con nốt: Vui vẻ, trong sáng, tốt bụng, hiếu thắng, hay nổi nóng....Yeah! Đó chính là Hamster của chúng ta. (Huh huh, nhưng đừng thấy cô ấy hay cười mà ăn nói vô lễ nhé, vì cô nàng sẽ cho bạn một trận đấy. Quên rồi à, Sư Tử dù được thuần hóa thì nó vẫn là Sư Tử thôi)


Giống như Han Seung Yeon, Tiffany của SNSD cũng mang tính cách tương tự. Lúc đầu bạn thấy Fany hay quan tâm, chăm sóc từng thành viên thì nghĩ cô ấy "người lớn" lắm, nhưng xem kĩ, Fany chỉ "già dặn" hơn Jessica một tý thôi. Đặc điểm của Fany là rất thích ra vẻ ta đây đã lớn lắm rồi. Và cũng nên cẩn thận, đừng bao giờ có suy nghĩ thử chọc tức cô nàng vì Sư Tử này dễ "lên cơn" lắm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): 20 điểm
100% ngây thơ là ấn tượng cũng như ảo giác mà Xử Nữ tạo ra cho người đối diện. Chòm sao này quả thật có mặt ngây thơ, cũng khá dễ bị gạt. Nhưng đối với những chuyện “đen tối”, Xử Nữ thực sự là không hề ngây thơ dù chỉ một chút thôi nhé.
Ví dụ: JeA của Brown Eyed Girls


Ban đầu thấy JeA - trưởng nhóm của Brown Eyed Girls, bạn sẽ thốt lên:"Người gì mà lớn rồi mà gương mặt còn baby thế?". Haha, đừng để cái sự baby ấy đánh lừa, đó chỉ là vẻ ngoài thôi, chứ thử sống với JeA 1 tuần đi, bạn sẽ thấy cô ấy rất đáng sợ (Note: Đó là nhận xét của maknae Ga-In sau một năm sống chung với JeA, thêm một điều nữa, Ga-In đặc biệt rất sợ JeA). Lúc đó thì đừng nghĩ JeA là trẻ con nhé, cô ấy thực sự là 1 "bà mẹ nghiêm khắc".


Thiên Bình (23/9 - 22/10): 5 điểm
Tuy tỏ vẻ ngây thơ ra mặt luôn nhưng Thiên Bình cũng không qua mắt được bạn bè về độ nguy hiểm của bản thân. Những người thuộc chòm sao này đặc biệt có vẻ ngoài trẻ trung, con nít dài lâu nên mới gặp có thể bị hiểu nhầm về độ ngây thơ. Tuy nhiên, chơi lâu hơn bạn sẽ phát hiện ra Thiên Bình là các "chú sói đội lốt cừu".
Ví dụ: Soyeon của T-ara

Giống như JeA, nhìn Soyeon có vẻ ngoài trẻ con nhưng thực chất cô ấy là một leader nghiêm khắc và không trẻ con tí nào đâu. Đừng lầm nhé! Cô ấy biết nhiều hơn bạn nghĩ đấy

Bò Cạp (23/10 - 21/11): 35 điểm
Nhiều kinh nghiệm và có phần nguy hiểm là những gì người khác có thể lầm tưởng về Bò Cạp. Quả thực khó ai có thể nói chuyện nhiều ẩn ý bằng chòm sao này nhưng không phải cậu ấy không có chút ngây thơ nào. (Bò Cạp mà ngây thơ mới là chuyện lạ )
Ví dụ: Miryo của Brown Eyed Girls

Nghiêm khắc, lạnh lùng, đáng sợ....đó là ấn tượng của mọi người khi lần đầu tiên tiếp xúc với Miryo - rapper tài ba của nhóm nhạc B.E.G. Em út Ga-In của họ từng thổ lộ rằng :"Khi lần đầu gặp JeA và Narsha, 2 chị ấy đã chào đón em rất niềm nở, chỉ có Miryo là lạnh lùng, thậm chí chị ấy còn không thèm nhìn đến em. Khi đó em sợ tới mức chỉ muốn bỏ chạy mà thôi". Vâng! Miryo luôn mang vẻ "đáng sợ" bên ngoài khiến ai cũng rùng mình, nhưng tiếp xúc lâu, bạn sẽ thấy cô ấy rất đáng tin cậy.



Miryo là nguồn an ủi duy nhất của Ga-In (haha, vậy mà lúc đầu còn nói sợ lắm, giờ thì tình củm chưa kìa)


Nhân Mã (22/11 - 21/12): 90 điểm
Dù đôi lúc chính Nhân Mã tự tỏ ra đen tối và có phần nguy hiểm thì bản chất cậu ấy vẫn là người rất ngây thơ. Tuy thông minh nhưng Nhân Mã sống có phần quá vô tư và lạc quan nên chưa biết hết rõ những mảng tối của cuộc sống.
Ví dụ: Yuri của SNSD và Eunjung (T-ara)

Sở hữu 1 body sexy với những đường cong chết người, nhưng bên trong cái cơ thể quyến rũ ấy là một đứa trẻ không bao giờ lớn: Vô tư, vui vẻ, khùng điên, trẻ con, ít khi lo xa.....Ôi Yuri Yuri! Chẳng ai bik khi nào cô ấy mới trở thành người lớn đây


http://images4.fanpop.com/image/photos/17100000/eunjung-comeback-t-ara-17164971-500-750.jpg
Còn một người nữa nổi tiếng ko kém cạnh Yuri, đó là Eunjung của nhóm T-ara. Thật ra, lúc đầu, bạn sẽ ko nghĩ Eunjung là trẻ con vì cô ấy có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, tính cách thì nghiêm nghị và có vẻ ko phải kiểu người cà rởn như Yuri. Nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài trước những người xa lạ, còn khi đã thân quen, mức độ trẻ con của cô ấy không thua gì Boram. Bởi vì ko mún người ta coi mình là trẻ con nên Eunjung mới "làm dáng" vậy thôi. (Ko tin thì coi show của T-ara, bạn sẽ hiểu những gì mình đang nói)

Một minh chứng của sự trẻ con đây: Trong Ep 26 của Invincible Youth, Eunjung và Yuri chỉ vì muốn lái máy cày mà đã cãi nhau và xô xát rất quyết liệt trên cánh đồng bùn. (Vâng! Chỉ vì 1 cái máy cày mà đánh mất hình tượng, đúng là 2 Nhân Mã nông nổi, hehe )
Ma Kết (22/12 - 19/1): 50 điểm
Tuy có phần già dặn hơn các bạn cùng lứa nhưng Ma Kết lại khá ngây thơ. Nếu tính số lần bị gạt trong đời của chòm sao này cũng chẳng "kém cạnh" các sao khác đâu nhé. Đối với những chuyện “đen tối”, Ma Kết có thể nói thẳng ra nhưng hỏi càng nhiều lại càng lộ ra cái ngây thơ được che giấu kín đáo bên trong vỏ bọc thông tuệ, lạnh lùng.
Ví dụ: Narsha của Brown Eyed Girls

Nếu đem Narsha làm ví dụ cho cung Ma Kết ở đây thì có lẽ không hợp lắm, bởi vì dù là Ma Kết, nhưng tính cách của cô ấy không giống Ma Kết chút nào. Nếu nói cô ấy thuộc cung Nhân Mã thì còn có thể chấp nhận được, Hehe, không bik nữa! Đầu óc chị này  khá là đen tối, thỉnh thoảng chị í cũng có chút người lớn trong suy nghĩ, lời nói nhưng đa phần ít khi biểu hiện ra, hoặc là "trưởng thành quá ít" để biểu hiện. Nhưng nói chung, đây là một Ma Kết rất dễ thương vì xét cho cùng, chị ấy vẫn chưa trưởng thành như JeA và Miryo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): 45 điểm
Mải tập trung cho những việc trên trời dưới đất, những dự án và hoạt động xã hội nên kiến thức chung của Bảo Bình không bị thu hẹp ở mảng nào. Có nhiều bạn bè thuộc đủ tính cách khác nhau nên dù là chuyện trong sáng hay ngoài tối Bảo Bình đều có thể coi là khá rành.
Ví dụ: Victoria của Fx

Victoria nổi tiếng nghệ sĩ yêu thiên nhiên, cô ấy cho rằng cây cỏ, hoa lá đều có suy nghĩ và cảm giác như con người. Xét một cách tổng thể, cô ấy là một đứa trẻ trong sáng và thích khám phá mọi thứ xung quanh



Tuy nhiên, một lần cô ấy đã vô tình bộc lộ những khía cạnh mang tính PG19+, điều đó khiến tất cả mọi người đều bị sốc nặng. (nhưng Vic vẫn là trẻ con, có điều đây là đứa trẻ biết sớm thôi )

Song Ngư (19/02 - 20/03): 10 điểm
Không nên chủ quan với Song Ngư bởi con người này có độ "nai" cực kỳ cao cấp nhé. Cậu ấy có thể đã biết hết mọi việc nhưng vẫn sẽ nói kiểu mới lơ mơ hiểu thôi. Thực tế thì đó chỉ là vỏ bọc ngây ngô Song Ngư tạo ra. Mức độ đen tối của chòm sao này thì chỉ bản thân cậu ấy mới biết.
Ví dụ: Taeyeon của SNSD

Nếu bạn hỏi tôi Jessica của S9 có phải người ngây thơ, tôi sẽ trả lời ngay :"100% là chắc chắn", nhưng nếu bạn hỏi về Taeyeon thì cần phải cân nhắc kĩ lưỡng. Quả thật càng tìm hiểu về Taeyeon, tôi càng thấy cô ấy rất phức tạp: Lúc là người lớn, lúc là trẻ con....Mà chưa chắc, có thể cô ấy chỉ ra vẻ trẻ con chứ thực ra không trẻ con lắm đâu. Hehe, ai biết!!!! Tôi không chắc về cô bạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét