Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Top 3 cung hoàng đạo nữ cực kỳ nam tính

Nguồn: Ione.net

No.1: Bạch Dương
Những cô gái Bạch Dương là người thích gánh vác trách nhiệm. Cô ấy luôn muốn kiểm soát kế hoạch của mình và không chịu sự điều khiển của bất kì ai. Như những người đàn ông luôn hướng tới sự thành đạt, con gái Bạch Dương cũng có hoài bão và khát vọng của riêng mình. Cậu ấy lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết và luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi sự thiếu kiên nhẫn của nữ Bạch Dương gây cản trở cho việc đạt được mục  tiêu.
Đây là Jessica của SNSD, nhìn đằm thắm dịu dàng như công chúa vậy ha. Thôi đi! Mấy người bị lừa rồi đó, có thể mang biệt danh là Ice Princess nhưng pà này nóng nảy và bạo lực lắm. Jessica tuy hay khóc nhưng thật ra mạnh mẽ hơn bạn nghĩ nhiều, đặc biệt, cô ấy rất thik chơi bóng đá và boxing, toàn trò của con trai....Trong công việc thì khỏi nói, đã làm rồi, Jessica sẽ luôn dốc hết sức mình vì ko muốn bị chê trách. Dù mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cô nàng này rất sợ thua cuộc. Cho nên mới nói, đã sinh ra là Bạch Dương, dù có ăn mặc nữ tính cách mấy thì vẫn là Bạch Dương thôi. (Jessica fighting!)

No.2: Sư Tử
Sư Tử nữ là người hăng hái, cởi mở và rộng lượng. Các cô gái ấy luôn cảm thấy mình đang nắm giữ một vận mệnh lớn lao nào đó và nhất định phải tìm thấy nó. Ẩn sau vẻ ngoài cứng rắn hiên ngang của Sư Tử nữ là một trái tim nhạy cảm. Niềm động viên lớn nhất của những cô nàng này là những lời ngợi khen của mọi người. Đây cũng là một trong những động lực quan trọng giúp nữ Sư Tử thành công. 

Tiffany (SNSD) là một minh chứng quá rõ ràng của một Sư Tử mạnh mẽ và quyết đoán. Giống Jessica, Fany luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Cô ấy là mẫu người thích cống hiến cho sự nghiệp, thích tìm tòi, thích nói và thích......ăn. Dường như chỗ nào có Fany thì chỗ đó lúc nào cũng náo nhiệt, cô ấy thích tám đủ thứ, đủ mọi chủ đề và sẵn sàng tâm sự với bạn tới khuya (Điều này đã từng gây phiền phức cho Seohyun ). Nhưng khi hiểu nhiều hơn về Tiffany, bạn sẽ thấy cô ấy rất giỏi...

No.3: Nhân Mã
Cô gái Nhân Mã là người ưa tìm kiếm thử thách, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới, thích phiêu lưu. Ngay cả khi đối mặt với tình huống vô cùng khó khăn, cậu ấy vẫn vững tin rằng ngày mai mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Nữ Nhân Mã là người khao khát trải nghiệm cuộc sống. Cô gấy sẽ thật vui khi được đi du lịch khắp nơi, gặp gỡ thật nhiều bạn bè. Bất kì điều gì mới mẻ cũng hấp dẫn con người này. Nhân Mã nữ cũng thường xuyên chấp nhận bất kỳ một đề nghị nào đó mà không hề đắn đo, đơn giản vì lời đề nghị ấy giúp họ hưng phấn.

Chỉ cần nhìn tấm ảnh này là bạn có thể đoán sơ tính cách của Yuri rồi hen. Cô ấy hội tụ khá đầy đủ những tính cách đặc trưng của Nhân Mã: mạnh mẽ, thích vui chơi, mê phiêu lưu., và lúc nhỏ, Yuri cũng ko được nữ tính, cô ấy thích chơi súng ống như một thằng con trai và rất ga-lăng nữa. Nếu xem vài chương trình, bạn sẽ nhận ra Yuri thích tự mình làm hết công việc hơn là nhờ người khác giúp đỡ (trừ những chuyện bất đắc dĩ thôi). Ở Yuri, ta thấy cô ấy tràn đầy năng lượng như Tiffany và sự chăm chỉ, mạnh mẽ của Jessica...Có điều, cô bạn này bị mắc một tật xấu là rất ganh tị với người giỏi hơn mình. Trong show Invincible Youth, Sunny tiết lộ Yuri là một kẻ hiếu chiến hiếu thắng nhất nhì trong S9. Chính Yuri cũng tâm sự: "Em ko thích thua ai cả! Nếu ngày hôm đó không chiến thắng, em sẽ ko về nhà. Nếu ko thắng, em sẽ bị mất ngủ". Có lẽ vì thế mà dạo này thấy Yul nhà ta ốm đi hẳn, chắc tranh giành dữ quá....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét