Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Chọn kẹo cho 12 chòm sao

  Nguồn: matngu12chomsao.com
  Tác giả bình luận: Jullian Ricci.



 

 (Hình minh họa: Taeyeon của SNSD)
  Bạn thik kẹo không?


Bạch Dương: Cây kẹo đồ chơi (là ống dài đựng nhiều viên kẹo nhỏ, trên nắp có gắn 1 món đồ chơi) (ack! Tui đâu thik mấy loại đó, tui chỉ chuộng lollipop và bạc hà thôi
)

Kim Ngưu: Kẹo socola đồng tiền

Song Tử: Kẹo socola nhân đậu phộng (Yeah, nếu đó là kẹo chocolate đậu phộng của hãng Hershey là số 1 lun)


Cự Giải: Kẹo bông gòn (ngon ngon, mình cũng thik nữa)

Sư Tử: Kẹo trái cây

Xử Nữ: Kẹo cao su

Thiên Bình: Kẹo dẻo (Ồ, mình cũng thik, nhưng phải là kẹo dẻo hình con sâu, hehe


Bò Cạp: Kẹo có vị rượu

Nhân Mã: Kẹo bạc hà (Excellent! Ông bạn này có cùng khẩu vị với tui)

Ma Kết: Kẹo cà phê

Bảo Bình: Kẹo que có màu sắc sặc sỡ (lollipop) (giống mấy cây kẹo của SNSD trong MV Kissing you, khè khè)

Song Ngư: Kẹo mật ong

P/S from Jullian: Life is a rose, dont think hard, just relax because sometimes you see life is as sweet as candy when
you try to live optimisticly and happily.



 (Jessica and Tiffany): Vâng! Ai cũng thik kẹo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét