Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

♥ Bên ngoài và bên trong của 12 cung hoàng đạo ♥

Nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao
Chèn hình: Jullian Ricci


Note: Hình ảnh các nghệ sĩ đúng với Cung Hoàng Đạo. Và xin nói trước, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa chứ mình ko cố ý "dìm hàng" họ đâu nhé)

Bạch Dương
Boram (T-ara) (Yes! Boram rất lương thiện, dễ thương mặc dù là người khá nóng nảy)
Khung xương nhỏ, lương thiện, không biết giả dối, nhưng tính tình khá bộc phát. Thuộc nhóm khờ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo (Hix! Mình là kiểu người như vậy ư?!).

Kim Ngưu
IU (Dễ thương như cung Kim Ngưu)
Làn da đẹp, hiền hòa, từ tốn, nhỏ nhẹ, khá ngang bướng, ốm nhom ốm nhách nhưng rất dễ tăng cân.

Song Tử
Hyomin (T-ara) (Chỉ minh họa thôi nhé! Chứ cô bạn Song Tử này hiền lành và ít nói lắm, chỉ mỗi tội là nghịch ngợm thôi. I love Hyomin)
Mặt Song Tử khá nhiều mụn do ăn uống không điều độ. Nhanh nhẹn, nói nhiều, bốc phét, đa lăng nhăng nhưng Song Tử chỉ yêu 1 người thôi nhé


Cự Giải
Seohyun (SNSD) (Hey! Seohyun chung thủy lắm đó)
Nhân từ, đôn hậu, kỹ tiếng, thích vẻ đẹp nghệ thuật, yêu thương gia đình nhưng cũng rất hay ngoại tình. Chuyện quan hệ ngoài luồng của Cự Giải chỉ có mỗi Cự Giải biết. (Umma! Ghê dzậy !! Tin shock nha)


Sư Tử
Tiffany (SNSD) (Xin lỗi Fany nha! Mình thấy có lỗi lắm khi lấy tấm hình "ko thể chịu nổi" của bạn làm minh họa. Ko cố ý dìm hàng bạn đâu. Tại tìm hình người khác ko ra)
Trên người nhiều lông, cười nham nhở, không thích ai giỏi hơn mình, khả năng làm tổn thương mọi cung Hoàng Đạo khác ở mức cao nhất.


Xử Nữ
JeA (Brown Eyed Girls)
Thân hình không được đẹp, ba phải, thông minh, bà cô già khó tính, tỉ mỉ không chịu được, sạch sẽ quá mức, yêu vẻ hoàn mỹ, nói nhiều (Hahaha..!Quá đúng).


Thiên Bình
Ji Yoon (4minute)
 Khuôn mặt kỳ lạ, thông minh, suy nghĩ sắc bén, cái gì cũng cân bằng khiến Thiên Bình luôn do dự.



Bò Cạp
Miryo (Brown Eyed Girls) (Hix! Em xin lỗi unnie vì đã sử dụng hình của chị làm minh họa. Này mọi người! Đừng hiểu lầm nhé, pà chị này giỏi giang và tốt bụng lắm)
Đẹp kiều diễm, mắt đẹp mê hồn, mưu mô xảo huyệt, ưa trả thù bằng nhìu cách tàn ác nhất (Hix! Sợ quá). Bò Cạp khá lạnh lùng, không thể hiện nội tâm, khó đoán. Nguy hiểm nhất trong 12 cung Hoàng Đạo.


Nhân Mã
Yuri (SNSD)
Môi đẹp, hiền, hay giúp đỡ người khác, tốt bụng, nhưng ham chơi(Quá chính xác, cái tên này ham chơi lắm).


Ma Kết
Goohara (KARA) (Hey! Bạn Ma Kết này ko phải loại người đó đâu nha. Một lần nữa, xin lỗi Hara vì đã lấy bạn làm ví dụ)
Nước da trắng, đôi mắt xếch, từ tốn , thông minh. Mặt lạnh như tờ vô cùng nham hiểm, được bọc lót bời vẻ điềm tĩnh, cần cù chất phác là con cáo già mặt không biến sắc (Trời trời! Ghê dzậy sao).


Bảo Bình
Victoria (Fx)
Khó nhận dạng. (Huh?!What the hell?)



Song Ngư
Taeyeon (SNSD)
Đôi mắt long lanh, hay mơ mộng hão, mềm yếu, nhẹ dạ cả tin, hay bị dụ dỗ. Tội nghiệp Song Ngư dễ bị lợi dụng và tổn thương nhất trong 12 cung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét