Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Điều dễ đưa 12 cung hoàng đạo đến con đường tự sát

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian Ricci

(Note: Những hình ảnh nghệ sĩ dưới đây đúng với cung Hoàng Đạo của từng người. Ảnh chỉ mang tính chất minh họa nên đừng nghĩ họ bị chuyện gì nhé ^^)

Đừng bao giờ để các sao ấy phải chịu đựng quá nhiều những điều này bởi tai họa có thể xảy ra.


Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự ngược đãi
(Jessica : SNSD)

Tính cách của Bạch Dương có phần kích động, không thể bình thản đối diện với sự ngược đãi, lại không sẵn sàng cho cuộc chiến đấu giành lại công bằng. Vì lý do đó, cậu ấy dễ lấy cái chết trong cơn giận nhất thời làm phương pháp tranh đấu cho mình.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Khó khăn về kinh tế
Kim Ngưu có thể vì tổn thất lớn về tài sản mà coi nhẹ mạng sống, đặc biệt là những Kim Ngưu có gia đình phải chăm lo. Khi rơi vào cảnh bần cùng lại thêm thất nghiệp, con người này dễ quên đi các đường lui khác mà chọn cách kết thúc cuộc đời.


Song Tử (21/5 - 21/6): Áp lực gia đình
(Hyuna : 4minute)
Với những áp lực bên ngoài, khả năng chịu đựng của Song Tử khá mạnh, nhưng những chuyện mà người thân mang đến cậu ấy lại chẳng dễ chấp nhận và giải quyết được. Áp lực ấy sẽ làm Song Tử không thở nổi đến mức nảy sinh ý định tự sát.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Biến động trong gia đình
Seohyun: SNSD
Cự Giải là cung hoàng đạo coi trọng sự ấm áp trong gia đình nhất. Vì thế, những biến động ở ngôi nhà của cậu ấy có thể làm Cự Giải cảm thấy mất đi ý nghĩa cuộc sống. Cộng thêm việc không có bạn bè ở bên chia sẻ, nâng đỡ, Cự Giải sẽ dễ tìm đến cái chết.


Sư Tử (23/7 - 22/8): Bị phản bội


http://media.tumblr.com/tumblr_lh9v0yvXOO1qf2jv5.pngTiffany (person crying): SNSD
Sư Tử vốn lạc quan, không dễ tự tìm đến cái chết. Tuy nhiên, một khi cậu ấy bị mất lòng tin, lòng tự trọng bởi sự phản bội của ai đó, sự bất đồng với bạn bè khiến những tháng ngày huy hoàng bất chợt thất, Sư Tử cũng có thể tự hủy diệt bản thân.


Xử Nữ (23/8 - 22/9): Áp lực gia đình, công việc
JeA: Brown Eyed Girls
Xử Nữ coi trọng sự thành thật trong hôn nhân cũng như cảm giác an toàn trong công việc. Khi bạn đời không chung thủy, lại thêm thất nghiệp, Xử Nữ rất dễ suy sụp. Cậu ấy có thể lầm tưởng rằng không còn đường lui nữa mà lựa chọn cái chết.


Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trách nhiệm trong quá nhiều mối quan hệ
Sunhwa: Secret
Thiên Bình dễ vì trách nhiệm quá nặng nề trong các mối quan hệ thân thiết gây nhiều áp lực. Nếu phải chịu đựng nó trong thời gian lâu dài cậu ấy sẽ dễ bị trầm cảm. Khi đó, chỉ cần thêm vài yếu tố gây tổn thương, Thiên Bình có thể chọn cách kết liễu cuộc đời.


Bò Cạp (23/10 - 21/11): Làm điều tội lỗi
Thần Nông dễ rơi vào tư tưởng lầm lạc, hoặc vì trải qua những chuyện để lại ký ức sâu sắc, không thể tự giải thoát mà nảy sinh ý định tự sát. Những Thần Nông lỡ rơi vào con đường tội lỗi, không có cách nào rút lui là người dễ lấy cái chết để giải thoát chính mình.


Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mất tự do
   Yuri: SNSD
Nhân Mã thích một cuộc sống tự do thoải mái nên khi có áp lực từ bốn phía làm cậu ấy không thể sống phóng khoáng theo ý mình, Nhân Mã sẽ mất tinh thần và mang tư tưởng "không có tự do thì thà chết còn hơn".

Ma Kết (22/12 - 19/1): Người yêu lại yêu bạn thân của mình
Ma Kết không dễ chấp nhận sự thay đổi đột ngột trong các mối quan hệ, cũng không dễ lấy lại tinh thần sau tổn thương về tình cảm. Điều khó có thể chấp nhận nhất với cậu ấy là người yêu lại yêu người thân thiết bên cạnh mình. Ma Kết có thể vì chuyện này mà nghĩ quẩn, làm hại bản thân.


Bảo Bình (20/1 - 18/2): Quá căng thẳng vì công việc
Victoria: Fx
Bảo Bình dễ vì không chịu được những tai họa mà rơi vào sợ hãi. Khi công việc quá nhiều, cậu ấy cũng dễ bị tinh thần phân liệt. Nếu không tìm cách xử lý kịp thời, tâm trạng Bảo Bình sẽ ngày càng xuống dốc. Rất có thể trong lúc quá căng thẳng, cậu ấy sẽ tự sát.


Song Ngư (19/02 - 20/03): Sử dụng chất kích thích
Song Ngư bản tính gió chiều nào theo chiều ấy, nhưng một số bạn trong cung này dễ bị nhiễm thói quen xấu như: nghiện rượu, dùng chất kích thích và hay bị ảo giác làm xuất hiện cảm xúc đau khổ tột cùng dẫn đến tự sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét