Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Những anh chàng không biết quý trọng hạnh phúc

Nguồn: Ione.net

Các cung hoàng đạo nam nào càng được yêu, càng dễ đánh mất tình yêu
.


Top 1. Bạch Dương:
Dù Bạch Dương từng tốn nhiều công sức theo đuổi bạn để rồi được lại tình yêu lớn lao như thế nào thì cậu cũng không thể chữa nổi bản tính tham lam vốn có. Bạch Dương chỉ thích cảm giác chinh phục chứ không hề có ý định theo đuổi hạnh phúc thực sự. Nếu như muốn giữ anh ta lại, bạn đừng quá tỏ ra quan tâm anh ta, đôi khi hãy cứng rắn một chút. Như vậy sẽ khiến anh ta thấy trân trọng bạn hơn so với việc chỉ biết rơi nước mắt.

Top 2. Song Tử:
Nam Song Tử luôn cho rằng sự hy sinh âm thầm của bạn là việc làm vô ích và khó chịu với sự quan tâm, chăm sóc ấy. Bạn càng thúc giục, anh ta càng không để ý tới. Cái anh ta cần không phải là tình yêu tuyệt đối, mà cần một người không gò ép mình. So với việc cứ luôn lấy Song Tử làm trung tâm cuộc sống của mình, chi bằng cho anh ta một chút tự do. Hãy tự làm mình mới mẻ hơn, đó là cách khiến anh ta phải chú ý đến bạn.

Top 3. Thiên Bình:
Nam Thiên Bình là người có rất nhiều tính tốt, vui vẻ, dịu dàng… nhưng một người đàn ông như vậy, bạn thích, những người phụ nữ khác cũng thích. Khi những người con gái khác chủ động đến tìm anh ta tâm sự, giúp đỡ, nam Thiên Bình không những không từ chối, mà còn cho rằng bạn sẽ động viên anh ta. Bạn càng yêu, Thiên Bình càng cho rằng bạn nên để anh ta làm điều mình muốn. Cuối cùng khi sự đồng cảm đã đi quá giới hạn, anh ta cũng sẽ yêu người khác. Bạn cần thật kiên quyết, cho anh ta thấy bạn tuyệt đối không bằng lòng để anh ta trò chuyện thân mật với người con gái khác.

Top 4. Nhân Mã:
Đừng tỏ ra phục tùng trước Nhân Mã, cũng đừng nghĩ rằng bạn giúp làm việc nhà, nuôi dạy con cái là anh ta sẽ cảm động. Với nam Nhân Mã, chỉ có người phụ nữ với nét hoang dã mới có thể khiến anh ta quyết tâm chinh phục. Nếu như bạn cứ làm theo cảm xúc của mình, phản bác anh ta thì có lẽ Nhân Mã sẽ cảm thấy bạn dễ thương hơn đấy.
Con gái hãy yêu chính mình, yêu tính cách vốn có của mình, yêu sự tự do của mình. Cô gái tự tin vào khả năng và con người mình sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét