Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Khám phá tính cách của 'gà bông' theo vị kem yêu thích

Nguồn: Ione.net

Kem Vani


Kem Vani chỉ một màu vàng nhàn nhạt, chẳng phô trương và ai yêu thích nó cũng là người có lối sống đơn giản như thế. Họ không thích những thứ quá ồn ào, không thích quan trọng hóa vấn đề mà luôn nghĩ sao cho nó nhẹ nhàng nhất. Tuy sống đơn giản, có phần trầm lắng như thế nhưng bạn đừng vội kết luận đây là người hiền như đất nhé. Thực sự thì cậu ấy có tham vọng lớn vô cùng và một khi đã đặt ra mục tiêu, bằng mọi giá sẽ đoạt được nó. 

Nếu thích măm kem vani, gà bông của bạn còn là người rất chu đáo, có phần hơi cổ hủ, ít sáng tạo một chút. Tại cậu ấy không thích mạo hiểm cuộc sống của mình nên mọi việc đều làm theo lối mòn có sẵn để tránh rủi ro cao nhất.



Kem Dâu
 

Kem dâu ngọt ngào với màu hồng nổi bật, đáng yêu. Gà bông của bạn chọn kem dâu cũng có tính cách giống phần nào với loại kem ấy đấy. Cậu ấy sẽ dễ thương, tính cách có phần trẻ con và cực kì vui nhộn. Cậu ấy dễ mắc cỡ trước người lạ nhưng điều đó lại khiến họ trở nên thu hút thật nhiều.
Tuy tính tình nhõng nhẽo, trẻ con thế thôi nhưng “gà bông” này không hoàn toàn là kẻ ngây thơ, ngốc nghếch đâu nhé. Ngược lại, con người này rất giỏi trong việc tính toán, cân nhắc thiệt hơn trước khi quyết định bất kỳ điều gì trong cuộc sống. Cậu ấy là người bạn đáng tin cậy và luôn đặt gia đình lên hàng đầu.



Kem Bạc hà
 

Vị Bạc hà luôn mang đến một cảm giác rất mạnh nơi đầu lưỡi, cuống họng cho người thưởng thức. Bởi vậy, gà bông của bạn thích nó, cậu ấy cũng sẽ có những cá tính mạnh mẽ như hương vị kem này. 

Cậu ấy thích hoạt động, sống sôi nổi, sáng tạo, táo bạo và vô cùng nhiệt thành. Ở bên cậu ấy, bạn sẽ có rất nhiều, rất nhiều những trường cảm xúc, những trải nghiệm thú vị. Bởi con người năng động này đâu có chịu được cuộc sống an nhàn, an toàn nên toàn tạo ra những thứ gây kịch tính cho mình. Năng lượng tỏa ra mạnh mẽ khiến cậu ấy trở thành kẻ được khá nhiều người chú ý. Cộng thêm ngoại hình quyến rũ, biết cách làm đẹp cho mình, gà bông có khả năng mê hoặc người khác giới cao. Tuy vậy, nếu bạn thực sự là “người được chọn”, dù có nhiều “cái đuôi” đi theo đến mấy, gà bông cũng chỉ dành tình cảm cho bạn mà thôi. Cậu ấy rất chung thủy, đáng tin cậy mà. 

Gà bông này cũng là người bạn tốt hay được tìm tới để trút mọi bí mật nọ kia. Cậu ấy tuy hay nói, thích giao du nhưng lại kín mồm, kín miệng lắm nhé. Ngoài khả năng lắng nghe, con người này còn có tài làm người khác cười vui bằng những chiêu trò nhí nhố, mang đến sự ngạc nhiên, thú vị cho gia đình và bạn bè. 



Kem Chocolate đen
 

Gà bông của bạn thực sự là một tay đào hoa lắm đấy nhé. Cậu ấy hài hước, năng động, nhiệt thành, cá tính… nên luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thế nên, chẳng cần tốn công đi “cưa”, biết bao người đã tự đổ ngả nghiêng trước cậu ấy rồi. Còn những kẻ đã vào “tầm ngắm”, gà bông chỉ cần dùng vài chiêu trò và cái miệng dẻo keo “nói như rót mật” của mình một hồi là con mồi sẽ chui vào rọ hết. Tuy đôi lúc không phải cố ý lăng nhăng nhưng nếu yêu một gà bông như thế, bạn cũng rất mệt mỏi khi cứ phải nhìn một đống “đuôi” lẽo đẽo đeo bám tình nhân của mình. 



Kem Chocolate Chip
 

Gà bông của bạn là người hết sức dễ thương, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mọi người. Cậu ấy tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và luôn có mặt đúng lúc bạn cần. Cậu ấy sở hữu một nụ cười tỏa nắng, tràn đầy tình yêu, sự lạc quan nên dễ truyền cảm hứng, sinh lực cho người xung quanh. Phải chăng cũng bởi lí do đó mà bạn “đổ liêu xiêu” trước cậu ấy?



Kem Bơ hồ đào
 

Thật và thẳng là tính cách đầu tiên người khác nhìn thấy ở gà bông này. Cậu ấy luôn thích sự sòng phẳng, rõ ràng trong mọi việc và dùng thái độ khách quan nhất để giải quyết tất cả mọi việc. 

Gà bông này khá cầu toàn, nghiêm túc, nguyên tắc và có chút bảo thủ một chút. Có thể bạn sẽ mệt mỏi một chút vì tính quá cẩn thận của cậu ấy. Nhưng ngược lại, ở bên con người này, bạn sẽ luôn an toàn bởi sự chở che, nhắc nhở mà cậu ấy dành cho người mình thương yêu. Bởi cá tính mạnh mẽ nên gà bông của bạn ít khi bộc lộ cảm xúc trước mặt người khác. Nếu yêu thực sự, bạn ấy giúp cậu ấy cởi bỏ mọi tâm tư sâu kín trong lòng với mình để cả hai được sẻ chia, không bị áp lực.



Kem Cà phê
 

Gà bông của bạn thích sống về đêm như vị cà phê luôn làm người ta khó ngủ được. Cậu ấy cũng là kẻ có chút thần bí, hướng nội, hơi khó gần nên ít bạn thân. Những người bên cạnh cậu ấy chính là người mà gà bông cực thân, tin tưởng.
Con người này cũng khá tham vọng và đặt công việc ở vị trí cao nhất. Khả năng sáng tạo cao khiến cậu ấy dễ thành công. Tuy nhiên cũng giống như lúc uống cà phê, ban đầu bạn có thể thấy tỉnh táo, tràn đầy năng lượng để tập trung làm việc. Nhưng một lúc sau, khi bụng đói, bạn sẽ mệt và dễ bị áp lực vô cùng.



Kem Cherry
 

Gà bông của bạn là một kẻ bướng bỉnh, tinh nghịch vô cùng. Cậu ấy luôn làm mọi người phải ngạc nhiên vì những trò đùa của mình. Tuy ngang ngạnh, ít nghe lời, đôi khi cố chấp nhưng thực chất cậu ấy lại là kẻ có trái tim nhân hậu, đơn giản, khoan dung. Cậu ấy thường xuyên thăm hỏi mọi người và rất biết trân trọng những hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét