Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

3 cao thủ tình yêu trong 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net

Chỉ cần họ muốn, chắc chắn trái tim dù sắt đá đến mấy cũng sẽ bị 'đổ liêu xiêu'.

Hạng 1: Thiên Bình
Gần như tất cả mọi người đều thích người có ngoại hình đẹp, tính cách nho nhã. Cho dù không phải ai cũng yêu cầu bạn đời như vậy bởi kết quả lựa chọn trong thực tế khác xa. Nhưng chẳng bạn nào có thể phủ nhận sẽ không bị người được cả ngoại hình lẫn tính cách hấp dẫn.
Thiên Bình chính là dạng người có sức mê hoặc như thế. Cậu ấy vừa có ngoại hình ưa nhìn với ánh mắt hút hồn, vừa có khí chất thanh tao. Những thứ Thiên Bình muốn có trong tình yêu đều dễ dàng đạt được. Chỉ cần vài lần gọi điện, vài câu nói ngọt ngào với những người đang theo đuổi mình, cậu ấy có thể gây nên một trận chiến lớn giữa họ (Tên này lăng nhăng nhể). Bởi ai cũng muốn có tình yêu của Thiên Bình mà. Thế là, con người có sức hút vạn trái tim kia cứ thế ngồi một chỗ, cười khì và "ngư ông đắc lợi".


Hạng 2. Bò Cạp
Bò Cạp được rất nhiều người cho là "cao thủ" trong tình yêu. Điều này hoàn toàn hợp lý nhé bởi cậu ấy có trí tuệ mà bạn không thể so bì được (Có nói quá hông tác giả?). Cộng thêm khả năng tấn công vô cùng mạnh mẽ, Bò Cạp dễ dàng "đốn đổ" các trái tim từ yếu mềm đến sắt đá (Tên này nguy hiểm).
Trên tình trường có rất nhiều người thất bại vì không có đủ bản lĩnh, sự sâu sắc và tầm nhìn xa nên nhân duyên tốt cũng bị bỏ phí. Bò Cạp hơn hẳn người ở điểm này. Chỉ cần Bò Cạp muốn, tình yêu cũng chỉ là chuyện nhỏ. Một khi họ đã cố ý tranh giành nửa kia với bạn, thì nhất định, bạn phải giữ vững tinh thần và có khả năng chịu đựng tốt, nếu không bạn sẽ khổ sở nhiều đấy.

Hạng 3: Song Tử
Nói đến việc dùng tiểu xảo, rất ít người có thể vượt qua Song Tử. Trên con đường tình yêu, đừng nói đến những vũ khí bình thường, ngay cả 72 phép thần thông biến hóa cậu ấy cũng dễ dàng làm được.
Bất kể bạn kiên định đến đâu, lạnh lùng, cứng rắn, khó thay đổi nhường nào, đứng trước Song Tử, bạn cũng dễ bị hạ gục thôi (Thiệt hông dzậy?). Cậu ấy quá quá nhiều các chiêu thức biến vạn hóa, muôn hình vạn trạng cho tình yêu mà. Song Tử mạnh mẽ, phóng túng, có sức mê hoặc lớn và dễ làm người khác không nói lên lời khi đối diện. Nếu Song Tử đóng vai người thứ ba thì những quan hệ tình cảm dù cho vững chắc đến đâu cũng sẽ dễ bị phá hoại (Cái tên này cũng ghê gớm). Chỉ trách con người lòng hiếu kỳ quá cao, gặp phải người bí ẩn, lại hay thay đổi như Song Tử sẽ không thể chống lại được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét