Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Cung hoàng đạo ngoài nóng nảy, trong ấm áp

Nguồn: Ione.net
Hình ảnh: Jullian Ricci


Các sao ấy cứ luôn gắt gỏng nọ kia nhưng bên trong lại có trái tim ấm áp vô cùng.

No.1: Cự Giải
Biểu tượng của cung Cự Giải là con cua. Loài vật này có lớp vỏ cứng bảo vệ lớp thịt mềm bên trong. Điều này cũng đúng với tính cách người thuộc cung Cự Giải. Ẩn dưới thái độ gắt gỏng, đôi khi cục cằn, thô lỗ là trái tim vàng. Vẻ ngoài của cậu ấy khá cứng rắn, lời nói cũng có phần sắc nhọn nhưng thực ra họ là người yếu đuối, ủy mị và sẵn sàng hi sinh vì người khác. Nếu ai đó hỏi xin sự giúp đỡ của Cự Giải, phản ứng ban đầu có thể là từ chối, nhưng cuối cùng câu trả lời họ nhận được vẫn là chấp nhận. Cự Giải là người rất tình cảm. Mọi người nên đánh giá cậu ấy qua hành động hơn lời nói.




No.2: Xử Nữ
Xử Nữ là người cầu toàn và cũng rất soi mói, để ý những chi tiết nhỏ nhặt, hay bắt lỗi người khác. Cậu ấy thường lên tiếng chỉ trích những hành động sai lầm. Trong thâm tâm cậu ấy, việc chỉ trích đơn giản là muốn đối phương tiến bộ. Tuy nhiên, nhiều lời chỉ trích hơi thái quá cũng có lúc khiến người xung quanh phật ý. Ngoài ra, Xử Nữ là người tình cảm, luôn hết lòng chăm sóc người mình yêu thương


No.3: Bạch Dương
Bạch Dương là người khá bốc đồng, nóng nảy, dễ bị kích động nên việc cậu ấy dùng lời nói nặng lời với ai đó lúc tức giận là điều khó tránh. Mọi người thường nghĩ Bạch Dương không tình cảm. Tuy nhiên, một khi yêu thương ai đó, cậu ấy sẽ hết lòng quan tâm săn sóc họ. Mặc dù hay tỏ ra gắt gỏng, nhưng cơn tức giận của Bạch Dương cũng sẽ nhanh chóng biến mất. Vậy nên, người khác có thể thấy nhiều biểu cảm khác nhau ở con người này trong một khoảng thời gian khá ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét