Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Chiêm tinh theo loại trái cây bạn thích

Nếu bạn thích ăn táo
Bạn là người có đôi chút ngông cuồng, hơi bốc đồng, nóng tính và thẳng thắn. Dù đối với bản thân, bạn không phải là người có tổ chức tốt nhưng khi làm việc với người khác, bạn luôn trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. Bạn yêu thích du lịch và luôn cố gắng sống hết mình, không chờ đợi.
Nếu bạn thích ăn sơ-ri
Cuộc sống vốn dĩ không ngọt ngào với bạn. Bạn thường đối mặt với những thăng trầm, phần lớn là liên quan đến công việc. Bạn không kiếm được nhiều tiền cùng một lúc mà luôn phải tích góp từng chút một. Với trí tưởng tượng khá tốt, bạn luôn tìm kiếm sự sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Bạn là một đối tác chân thành nhưng lại không giỏi ở khoản thể hiện cảm xúc. Ngôi nhà với bạn là một thiên đường thu nhỏ, bạn không muốn gì hơn được bao quanh bởi những người bạn yêu quý.
Nếu bạn thích ăn xoài
Bạn là người kiên định, tính toán, muốn gây ảnh hưởng lên bạn quả là không dễ dàng chút nào. Với bạn, một là rất thích, hai là cực ghét chứ không có tình cảm nào ở giữa. Bạn muốn được thách thức bởi bạn luôn mạnh mẽ và đầy nghị lực. Tuy vậy, với người bạn yêu thương, bạn luôn tỏ ra là một chú mèo con ngoan ngoãn.
Nếu bạn thích ăn chuối
Bạn là người lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương, nhẹ nhàng, ấm áp và cảm thông. Tuy vậy, bạn lại là người hay rụt rè, e ngại và thiếu tự nhiên. Chính vì lẽ đó bạn thường hay bị người khác lợi dụng bởi họ biết bạn chẳng dám làm điều gì chống lại họ. Bạn dành cho người yêu mình một sự ngưỡng một và trân trọng đến toàn diện, về tình cảm lẫn về hình thức. Tình yêu của bạn luôn đạt đến sự hài hoà.
Nếu bạn thích ăn đào
Bạn là người thân thiện, khá thẳng thắn và bộc trực. Chính những điều này đã góp phần không nhỏ tạo nên nét duyên dáng của bạn. Bạn là người dễ tha thứ, dễ quên đi mọi lỗi lầm và luôn trân trọng tình bạn. Bạn có tính cách độc lập và đầy tham vọng. Bạn là một người yêu lí tưởng: bốc lửa và đam mê nhưng cũng chân thành và chung thuỷ.
Nếu bạn thích ăn đu đủ
Bạn là người không biết sợ là gì và luôn thách thức mọi thứ trong cuộc sống. Tuy vậy, với mỗi điều bạn làm, bạn luôn suy nghĩ cẩn thận và có suy xét rõ ràng. Bạn thích gặp gỡ mọi người và luôn dành thời gian để tham quan những lúc có thể. Sự hài hước của bạn chính là điểm thu hút những người khác giới. Đừng quên phát huy điều này nhé!
Nếu bạn thích ăn cam
Bạn là người kiên nhẫn một cách bền bỉ và có ý chí cao. Bạn thích làm việc từ tốn và rất kĩ lưỡng, không dễ dàng bị nản khi gặp những công việc khó khăn. Bạn tuy nhút nhát nhưng lại rất đáng tin cậy. Bạn luôn tránh xung đột và luôn tìm kiếm vẻ đẹp ở mọi lúc mọi nơi.
Nếu bạn thích ăn lê
Nếu bạn đặt tâm trí vào công việc, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành nó một cách nhanh chóng nhưng bạn lại là người hay thay đổi khi gặp khó khăn và lòng nhiệt huyết của bạn cũng giảm dần theo thời gian. Khi làm bất cứ việc gì, bạn luôn muốn biết được kết quả ngay lập tức bởi bạn không phải là người kiên nhẫn. Bạn hay bồn chồn và dễ bị kích động. Cho dù bạn không mấy khó khăn để có được những mối quan hệ mới nhưng việc duy trì chúng lại là một vấn đề nan giải với bạn.
Nếu bạn thích ăn dứa
Bạn là người đưa ra quyết định nhanh chóng và thậm chí hành động còn nhanh hơn. Bạn là người khá “dũng cảm” vì thường thay đổi công việc của mình mà không “lấn cấn” nhiều. Bạn có khả năng tổ chức và không dễ dàng nản chỉ bởi những công việc bạn cho là trong tầm tay của bạn. Bạn tự chủ, chân thành và trung thực trong các giao dịch. Dù không dễ dàng kết bạn nhưng một khi ai đó đã trở thành bạn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh bạn suốt đời. Bạn không bao giờ có những cử chỉ lãng mạn và không giỏi thể hiện cảm xúc của mình.
Nếu bạn thích ăn nho
Nhìn chung bạn là người khá lịch sự nhưng lại dễ dàng mất kiểm soát, dù sau đó cái đầu của bạn “nguội” đi rất nhanh. Bạn thích cái đẹp, luôn tìm kiếm và tận hưởng nó khắp mọi nơi. Bạn khả nổi tiếng và được nhiều người yêu quý bởi tính cách ấm áp và bản tính thích giao du. Trong phong cách sống của bạn, bạn luôn tỏ ra là một người biết tận hưởng cuộc sống.
Nếu bạn thích ăn mãng cầu (na)
Bạn là người khiêm tốn và bảo thủ, đôi khi lại quá nhạy cảm. Bạn hay đắm mình vào những suy nghĩ của bản thân và quên hết những thứ đang diễn ra xung quanh mình. Bạn sống khá tham vọng, thỉnh thoảng lại khắt khe, chi tiết và hay tìm những lỗi sai của người khác. Bạn coi trọng kiến thức của một người hơn là vẻ bên ngoài và niềm đam mê của họ. Nhìn chung bạn có hơi nhút nhát và cảm thấy không thoải mái trong việc gây ảnh hưởng lên người khác.
Nếu bạn thích ăn dừa
Bạn là người chu đáo, suy nghĩ nhiều và có những lúc quan trọng hoá vấn đề. Mặc dù là một người hay giao tiếp xã hội nhưng bạn có những chuẩn mực riêng trong việc lựa chọn bạn bè. Bạn bướng bỉnh nhưng không liều mạng. Bạn thông minh, nhanh trí và tức thời, luôn cố gắng kiểm soát mọi vấn đề, nhất là về công việc. Người yêu bạn phải giỏi, ít nhất là bằng bạn. Những yếu tố khác sẽ được xét sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét