Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Cung hoàng đạo nào dễ bị lừa nhất

Nguồn: Ione.net
Hình ảnh: Jullian Ricci

Note: Hình ảnh nghệ sĩ đúng với cung Hoàng Đạo của họ
Top 1 – Song Ngư
Taeyeon (SNSD)
Con người này quá lương thiện, hiền lành nên ai nói gì cũng nghe theo. Không chỉ thế, Song Ngư sống rất lãng mạn, ngây thơ, nghĩ cuộc đời lúc nào cũng đẹp như trong phim thần tượng Hàn Quốc ý nên thấy ai cũng là người tốt. Dù có bị lợi dụng và gây hậu quả cho mình, cậu ấy cũng nghĩ ra đủ lý do "ngụy biện" cho hành động của kẻ xấu đó. (Ack! Cái này là không được rồi đó bạn ơi, gì mà hiền dữ dzậy)

Top 2 - Bạch Dương
Jessica (SNSD)
Bạch Dương là người khá nhạy cảm trong việc nắm bắt ý đồ của người khác. Tuy nhiên cậu ấy cũng là kẻ rất bốc đồng và những lúc quá nhiệt thành như thế, Bạch Dương dễ bị lừa nhất. Tuy là người nóng tính nhưng Bạch Dương lại là người có trái tim ấm áp. Cậu ấy dễ bị mủi lòng bởi một ánh mắt trừu mến, bởi những lời ngọt ngào. Đây cũng là một điểm yếu khiến Bạch Dương dễ bị lừa, nhất là trong chuyện tình yêu. (Thôi tiêu con rồi Chúa ơi! Bạch Dương dễ bị lừa thế sao, huhuhhhhuuuu.....)

Top 3 - Kim Ngưu
IU
Kim Ngưu thận trọng trong từng hành động, lời ăn tiếng nói nhưng cũng không thoát khỏi top 3 cung hoàng đạo dễ bị lừa nhất. Vì sao ư? Bởi con người này phản ứng quá chậm. Cậu ấy tin sái cổ rồi làm theo lời của kẻ lừa dối mình xong 1 lúc, ngồi ngẫm nghĩ lại mới tá hỏa nhận ra… "hic hic, tui bị gạt rồi".

Top 4 - Sư Tử
Han Seung Yeon (KARA)
Thông minh, nhanh trí nhưng Sư Tử không thể nào "kháng cự" nổi những lời khen. Con người này mắc bệnh star mà nên ai đó tung hô mình là cậu ấy sướng rên lên và gán cho họ mác fan cuồng của mình. Mà đã là fans thì không thể làm gì xấu hay lừa dối thần tượng được đúng không. Thế là star Sư Tử nhà ta bị "dắt mũi" lúc nào không hay biết. (Tội nghiệp quá người anh em!)


Top 5 - Thiên Bình
Nicole (KARA)

Thiên Bình toàn bị "chơi một vố" khi cứ mải phân vân, do dự thôi. Cậu ấy cứ "cân đong đo đếm" mãi với các phương án nên lúc đó ai đó đưa ra hướng giải quyết giúp, Thiên Bình đang "ù đầu", mệt mỏi sẽ tắc lự nghe theo và cảm kích rối rít mà chẳng suy tính kỹ lời người ta nói là thật hay lừa mình.


Top 6 - Nhân Mã
Qri (T-ara)
Cái tội của Nhân Mã khiến cậu ấy dễ bị lừa là "không chịu động não". Tuy nhiên, việc này xảy ra ít thôi nhé và thường vào lúc Nhân Mã sầu đời đến nỗi chẳng thiết nghĩ cái gì (Nhân Mã rất hiếm khi buồn quá lâu bởi cậu ấy thuộc túyp người vô cùng lạc quan mà.)

Top 7 - Song Tử
Yoona (SNSD)
Song Tử rất thông minh nên chỉ những ai có khả năng thuyết phục tốt mới có thể cho cậu ấy "ăn cá" được.

Top 8 – Bảo Bình
Victoria (Fx)
Con người của những tò mò, của logic, lý giải khoa học này chẳng dễ để mình bị rơi vào bẫy lừa của kẻ khác đâu. Cũng giống như Song Tử, cậu ấy chỉ tin vào những lý lẽ thật sự thuyết phục sau khi xem xét một hồi lâu thôi. Nhưng chính bởi tính cách này, Bảo Bình sẽ bị các "thần chém gió" làm cho "tắt điện".

Top 9 - Cự Giải
Seohyun (SNSD)
Đứng thứ 2 trong top các cung hoàng đạo nhạy cảm nhất và là chuyên gia trong việc nắm bắt ý tứ của người khác nên Cự Giải không dễ để lừa đâu. Tránh xa ý tưởng cho Cự Giải "ăn cá" nếu bạn không muốn bị nghe những lời như muốn cắt cổ mình.

Top 10 – Ma Kết
Narsha (Brown Eyed Girls)
Con người của những tính toán kỹ càng này chỉ tin ai khi họ đưa ra được chứng cứ rõ ràng, có tính thuyết phục thôi. Ma Kết là một trong những sao sống thực tế nhất trong 12 cung hoàng đạo mà.

Top 11 - Bò Cạp
Sandara Park (2NE1)
Trực giác siêu chuẩn khiến Bò Cạp chẳng mấy khi bị lừa.

Top 12 - Xử Nữ
Ga In (Brown Eyed Girls)
Quá thông minh và nhạy cảm đến mức có thể thấu rõ tâm can của người khác, thậm chí cả khi người đó còn chưa kịp nhận ra, chưa kịp hành động nên Xử Nữ là kẻ khó bị lừa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Con người có "đôi mắt cú vọ" này có thể nhìn ra mọi chỗ sơ hở, vô lý trong lời nói của đối phương mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét