Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Top cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhất

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian ^^

Note: Hình ảnh nghệ sĩ đúng với cung Hoàng Đạo 

Trong số 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương chính là người sở hữu năng lực kiếm tiền này mạnh mẽ nhất.



No1. Bạch Dương (Muôn năm muôn năm, hahahahaa...)
Jessica (SNSD)
 
Ở vị trí đầu đương nhiên là Bạch Dương rồi. Cung hoàng đạo này tính tình phóng khoáng, công việc rộng mở, có vô cùng nhiều quý nhân nên thường nắm bắt được những cơ hội tốt hơn ai hết. Tích cực và lạc quan, có khát vọng kiếm tiền mạnh mẽ, Bạch Dương không bỏ lỡ bất cứ thứ gì, cho dù phải “thả con săn sắt, bắt con cá rô”! Ở đâu có thể kiếm tiền, cậu ấy sẽ dính chặt ở đó! Ngay cả thị trường đầy rủi ro như cổ phiếu ngoại tệ Bạch Dương cũng chẳng bỏ qua. “Rủi ro hay mất tiền coi như được một bài học”, Bạch Dương luôn nghĩ như thế và quyết tâm làm. Ban đầu cung hoàng đạo này cũng giống như con thuyền nhỏ gặp sóng lớn, phải trải qua thăng trầm nọ kia. Dần dần cậu ấy tích lũy được kinh nghiệm và năng lực quản lý tiền bạc. Mặc dù không tránh khỏi những đầu tư mạo hiểm tùy hứng, nhưng Bạch Dương thông minh quyết không để mắc lại một lỗi hai lần.



No2. Bò Cạp :
 Krystal (Fx)
Một cao thủ kiếm tiền khác là Bò Cạp. Tài lãnh đạo của cung hoàng đạo này thì không cần nói nữa. Cậu ấy thưởng phạt luôn rất phân minh làm cho mọi người đều khâm phục. Cách kiếm tiền của Bò Cạp là dùng trí. Cậu ấy chỉ nghĩ cách còn khâu thực hiện sẽ để người khác bỏ sức ra. Cứ thư thái mà kiếm được bội tiền, đây chính là tuyệt chiêu của cung hoàng đạo này. Khi money về, Bò Cạp sẽ đem tiền chia làm hai, một phần để tiết kiệm, một phần để làm vốn. Lý thuyết tiền đẻ ra tiền được cậu ấy vận dụng triệt để. Khi đầu tư thỉnh thoảng Bò Cạp cũng dựa theo cảm tính, thích thử một chút mạo hiểm. Tuy nhiên, cậu ấy tuyệt đối không phải do hứng thú nhất thời, mà là cân nhắc đã lâu, sớm đã tính toán rồi. Trong rủi ro vẫn giữ được sự chắc chắn là đặc điểm của Bò Cạp nên kể cả khi sảy chân cậu ấy cũng không đến nỗi mất tất cả.


No3. Kim Ngưu:
 Sunny (SNSD)
Kim Ngưu thân thiện, ôn hòa, giỏi lấy lòng người khác. Mặc dù khả năng kiếm tiền không bằng Bạch Dương và Bò Cạp, nhưng trong quản lý tiền bạc thì cậu ấy cũng chẳng kém cạnh ai đâu. 

Kim Ngưu yêu tiền. Độ say mê đối với money của cậu ấy thuộc hạng rất rất cao. Có thể nói trong đầu Kim Ngư chỉ có “tiền” thôi. Chính vì có quan niệm về tiền bạc như thế mà cậu ấy luôn kiểm soát được chi tiêu, tiêu tiền rất đúng chỗ. Về việc đầu tư kiếm lợi, Kim Ngưu sẽ không vì để được mang danh triệu phú mà đi mạo hiểm. Cậu ấy không phải là thành phần chỉ làm theo cảm tính. Bình thường và ổn định, tiết kiệm hết sức, đây là điểm mạnh của Kim Ngưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét