Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Các cung hoàng đạo hay trầm trọng hoá vấn đề

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian Ricci

Top 1. Cự Giải
Chẳng mấy ngạc nhiên khi người dẫn đầu những cung hoàng đạo hay trầm trọng hoá vấn đề là sao đến từ nhóm nguyên tố Nước – Cự Giải. Vốn là người đa sầu, đa cảm, cung hoàng đạo này thường suy nghĩ quá mức so với thực tế. Một điều mà hầu hết các Cự Giải đều gặp phải chính là sự thiếu tự tin vào bản thân hoặc không xem trọng khả năng của mình. Do đó, cậu ấy dễ bị lo ngại việc mình có hoàn thành tốt mọi thứ không hay mình có bị bỏ rơi, phản bội.



Top 2. Thần Nông
Vốn dĩ đa nghi, Thần Nông thường khiến cho người khác và cho cả bản thân đau khổ, dằn vặt nhiều bởi những chuyện không quá nghiêm trọng. Khi gặp bất cứ vấn đề gì, cậu ấy đều cho rằng người khác làm sai trước. Thần Nông sẽ trút giận hết lên người đó bằng những lời lẽ mà sau này, khi mọi chuyện đã êm xuôi, cậu ấy cảm thấy vô cùng xấu hổ và tự trách mình. 

Top 3. Song Ngư
Là chòm sao cuối cùng của nhóm nguyên tố Nước, thật dễ hiểu khi Song Ngư cũng thuộc top hay trầm trọng hoá vấn đề. Cung hoàng đạo này thường mắc bệnh suy nghĩ quá nhiều. Cậu ấy thường tưởng tượng ra những nguyên nhân, hậu quả và cả cám xúc của người khác theo một chiều phiến diện, rất bi quan. Việc đa sầu đa cảm quá mức ngoài ra cũng khiến Song Ngư trở nên vô cùng yếu đuối. Cậu ấy bi luỵ trong suy nghĩ, luôn tự trách chính mình mặc dù lỗi lầm có thể thuộc về ai đó chứ không phải Song Ngư.



Top 4. Thiên Bình
Vấn đề Thiên Bình hay gặp phải là để ý quá nhiều đến cảm xúc của người khác. Cậu ấy quan tâm điều đó nhiều đến nỗi quên mất cảm xúc của chính mình. Thiên Bình chú ý đến từng nét mặt, cử chỉ, lời nói của người khác vì sợ họ buồn, sợ người đó bị tổn thương. Dù làm bất cứ hành động gì vào ban ngày, ban đêm trước khi đi ngủ Thiên Bình cũng sẽ vắt tay lên trán điểm tên từng hành động và rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng phàn nàn nếu Thiên Bình không tự tưởng tượng quá nhiều. Cậu ấy lo rằng người khác sẽ nghĩ sai về mình, lo mình đã để lại những ấn tượng không tốt và từ đó dẫn đến những dằn vặt không đáng có.




Top 5. Bạch Dương
Với cá tính nóng nảy và vội vã, Bạch Dương thường nhảy đến ngay kết luận mà không thèm để ý đến cả quá trình và cả những ý kiến khách quan xung quanh. Cung hoàng đạo này rất hay cho mình đúng và khá bảo thủ. Cậu ấy thường làm cho người khác cảm thấy hụt hẫng và không thể tự bào chữa cho bản thân.
Vấn đề thứ hai mà cung hoàng đạo này hay gặp phải chính là cách giải quyết lỗ mãng của mình. Bạch Dương một là sẽ dùng những lời lẽ cay độc để giải tỏa cơn tức giận dù trong lòng không thật sự nghĩ vậy. Cậu ấy cũng sẽ giải quyết vấn đề một cách vồn vã, tức thời và chắc chắn hậu quả sau này là không thể tránh khỏi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét