Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Cách chia tay với 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net

Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Bạch Dương là người nóng nảy nhưng họ là chòm sao vượt qua quá khứ nhanh nhất. Tuy vậy, dĩ nhiên dù bạn có nhẹ nhàng thông báo chuyện không mấy dễ chịu này với họ, họ sẽ vô cùng tức giận. Cách tốt nhất là đổ hết mọi “tội lỗi” lên đầu bạn. Hãy giải thích với họ rằng bạn cần tự do, đừng dại dột kể lễ những thiếu sót của họ. Lời khuyên cuối cùng cho bạn là chỉ nên bắt đầu một mối quan hệ mới khi bạn đã thật sự chia tay với Bạch Dương, nếu không bạn sẽ tự chuốc lấy những rắc rối đáng tiếc đấy.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu vốn được biết là chòm sao kiên định. Họ sẽ luôn ở bên bạn mọi lúc trong mọi hoàn cảnh. Trừ đi bị đẩy ra, họ hiếm khi là người đòi chia tay bởi chòm sao này thà sống chịu đựng một chút hơn là phải đối mặt với những thay đổi rắc rối. Bạn nên biết rằng khi nghe tin dữ này, họ sẽ chống đối liên tục. Tốt nhất hãy thảo luận mọi thứ với Kim Ngưu trước để cuộc nói chuyện lần này có sự tương tác hơn. Nếu họ đồng ý với bạn về những điểm hai người không thể dung hòa, họ sẽ đối xử với bạn dễ chịu hơn một chút.

Song Tử (21/5 - 21/6):
Khi nghe tin bạn muốn chia tay, trong đầu của Song Tử sẽ không có gì khác ngoại trừ những lời nói của bạn được lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ sẽ cố gắng tìm ra câu trả lời tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này. Hãy chọn từ ngữ cẩn thận và trả lời tất cả những câu hỏi của họ. Một khi họ đã hiểu, họ sẽ dễ dàng vượt qua. Chòm sao này có xu hướng kể lại câu chuyện này (với một chút thay đổi) với bất cứ ai muốn lắng nghe. Đừng tức giận mà hãy nghĩ đây là một liệu pháp tinh thần tốt chứ không phải là họ đang nhiều chuyện.

Cự Giải (22/6 - 22/7):
Cự Giải luôn giữ tình cảm sâu sắc với bạn và thật không dễ dàng để họ có thể buông tay. Mặc dù hai bạn có thể không phải là của nhau nhưng với một người nhạy cảm và luôn cho đi như Cự Giải, mọi thứ vẫn thật khó khăn. Những lời nói như “Em/Anh sẽ luôn có một chỗ đặc biệt trong trái tim anh/em” sẽ giúp họ rất nhiều. Tuy vậy, bạn đừng mong chờ hai người sẽ là quay lại là bạn ngay tức thì – hãy cho thời gian để quên đi.

Sư Tử (23/7 - 22/8):
Để tránh làm tổn thương lòng kiêu hãnh của Sư Tử, hãy mời chòm sao này đi ăn một bữa tối ngon miệng. Hãy cảm ơn họ về tất cả những gì họ đã làm cho bạn trước khi thông báo tin dữ. Dù lí do chia tay là do bạn cảm thấy bị phớt lờ hay bị ngược đãi nhưng hãy hành xử khéo léo. Bạn có thể nói với họ rằng “Tụi mình không còn hợp nhau nữa” để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Sư Tử sẽ nhẹ lòng và có thể tránh sự phẫn nộ chừng nào bạn còn bảo vệ phẩm giá của họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Xử Nữ luôn hết mình làm cho bạn vui và sửa chữa những lỗi lầm của bạn. Họ có thể không nhận ra họ đã cố gắng quá nhiều. Nếu chòm sao này trở nên quá quan tâm hay quá “nhiệt tình” chỉ lỗi sai của bạn, hãy nói chuyện và tìm cách giải quyết với họ trước khi đi đến quyết định từ bỏ mối quan hệ này. Nếu không thể dung hoà, hãy miêu tả với họ bạn những rắc rối của mối quan hệ. Nếu bạn cũng là một Xử Nữ, đừng dông dài liệt kê tất cả những lí do chia tay. Sự biết ơn và chia sẻ sẽ giúp nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Với chòm sao mà mọi chuyện đều xoay quanh vấn đề tình cảm như Thiên Bình thì việc chia tay giống như một thất bại thật sự. Chòm sao này sẽ cố gắng níu kéo cho đến lúc không thể, vô vọng tìm kiếm lại sự đồng điệu. Hạy sẵn sàng tham gia những buổi hòa giải nếu bạn được yêu cầu. Nếu vẫn không ổn, hãy tiếp cận bản tính yêu công lí của họ bằng cách nói rằng thật không công bằng cho đối phương khi phải tiếp tục một quan hệ không có kết quả.

Thần Nông (23/10 - 21/11):
Không phải ai cũng có thể hoà hợp với một Thần Nông mạnh mẽ, đầy đam mê và thỉnh thoảng hay yêu cầu. Nếu đã đến lúc bạn cảm thấy không thể dung hòa được nữa, tốt nhất hãy nói ngay với họ, càng sớm càng tốt. Bởi một khi chòm sao này đã quyết định gắn kết với bạn, họ sẽ không dễ dàng buông tay bạn đâu. Đừng bao giờ nghĩ đến việc phản bội họ hay tán tỉnh người khác, họ sẽ khiến bạn phải trả một cái giá rất đắt. Tốt nhất hãy thành thật, hành động dũng cảm và thể hiện rõ quyết tâm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Là một người yêu thích tự do, Nhân Mã sẽ không bao giờ có thể chịu được cảnh bị ràng buộc quá mức. Tuy nhiên, nếu cách này chia tay này vẫn không hiệu quả, hãy cố gắng trở nên thân thiết gắn bó với họ hơn mức họ có thể chịu đựng. Hãy giải thích với họ rằng bạn không phải là một nửa phù hợp với họ. Hãy chuẩn bị tinh thần vì chòm sao này sẽ có thể vô cùng giận dữ và làm rối loạn cả lên nhưng rồi họ cũng sẽ mau chóng vượt qua nỗi đau này mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1):
Ma Kết sẽ biết bạn thật sự nghiêm túc về chuyện chia tay nếu bạn cho họ thấy mình đã suy nghĩ về vấn đề này nhiều đến mức nào. Chòm sao này có thể sẽ không thể hiện cảm xúc nhưng họ chẳng dễ dàng từ bỏ mà khuyến khích bạn cố gắng kết nối lại. Hãy chắc chắn bạn đã thể hiện sự cảm kích về tất cả những gì họ đã dành cho bạn (mặc dù bạn cảm thấy chúng vẫn chưa đủ) và mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Nhấn mạnh nhu cầu tư do của bạn sẽ gây được sự thấu hiểu nơi Bảo Bình. Chòm sao này không giỏi trong chuyện tình cảm và họ biết rõ điều này, đừng chà xát lên nỗi đau của họ. Cho dù vậy, họ thật sự là những người bạn tốt và sẽ rất vui trở thành bạn bè với bạn. Đừng cho rằng phản ứng tuyệt vời này của họ là biểu hiện của sự thiếu quan tâm. Hãy khuyến khích họ thể hiện cảm xúc thật của mình vì điều đó tốt cho họ hơn.

Song Ngư (19/02 - 20/03):
Song Ngư sẽ mãi mãi ở bên bạn chừng nào họ còn cảm cấy bạn cần họ. Vì vậy, nếu muốn chia tay, bước đầu tiên bạn nên làm là trở nên độc lập hơn. Sau đó, hãy cho chòm sao này biết bạn ngưỡng mộ họ đến mức nào, nhưng đã đến lúc bạn phải rời khỏi mối quan hệ này. Dù cho họ có năn nỉ đến mức nào đi chăng nữa, hãy dũng cảm bước đi và sống đúng với tình cảm của mình. Tuy vậy, hãy cố gắng hết mức không làm tổn thương con người nhạy cảm của họ. Nếu bạn cũng là một Song Ngư, đừng khóc lóc um sùm về chuyện chia tay, đặc biệt khi có ai đó đang lợi dụng bạn. Phớt lờ nhu cầu của bản thân sẽ không thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét