Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

12 cung hoàng đạo khi mắc sai lầm

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian^^

Note: Hình ảnh nghệ sĩ đúng với cung Hoàng Đạo. 




Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong lòng hối hận, ngoài mặt vẫn câng câng
 Jessica (SNSD)

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người thẳng tính, khi mắc sai lầm câu mà họ nghĩ ra ngay để giải thích đó chính là: “Tôi đương nhiên cảm thấy như vậy là đúng…”. Tuy rằng Bạch Dương sẽ không thay đổi thái độ nhưng trong lòng lại thấy rất hối hận.

















Kim Ngưu (20/4- 20/5): Trung thực thừa nhận
 Sunny (SNSD)

Kim Ngưu khi phạm sai lầm sẽ thật thà thừa nhận mà không viện ra cớ này, cớ nọ.Tìm kiếm một cái cớ chỉ là để che giấu, ngụy trang chính là sự khởi đầu của việc kể chuyện, nên họ sẽ ngoan ngoãn thành thật mà nhận lỗi. Kim Ngưu thực sự là rất trung thực.












Song Tử (21/5 - 21/6): Trốn tránh
 Hyomin (T-ara)


Những người thuộc cung Song Tử cho rằng trong ba mươi sáu kế thì “Tẩu vi thượng sách”. Chính vì vậy khi mắc sai lầm đó họ sẽ dùng cách trốn tránh, làm như không hề nghe thấy, không biết gì cả để giải quyết vấn đề… Song Tử tưởng rằng lẩn đi như thế thì lỗi lầm đó coi như không có vậy. 








Cự Giải (22/6 - 22/7): “Tôi không có, không phải tôi”

Những người thuộc cung Cự Giải tuy rằng rất trung thực nhưng vẫn vì bản thân mà tìm ra mọi lí do để trốn tránh trách nhiệm khi phạm sai lầm. Khi bị người khác phê bình, Cự Giải vâng vâng, dạ dạ nói : “Tôi không có, không phải tôi…” nhưng vẫn còn chút gì đó nhút nhát, lo sợ, biết mình đã sai rồi…

















Sư Tử (23/7 - 22/8): “Tôi nói là tôi không sai, bạn muốn sao?”
 Tiffany (SNSD)

Sư Tử với bản tính kiêu ngạo, dễ dàng nóng giận sẽ không bao giờ chịu nhận lỗi. Nhìn vẻ đỏ mặt tía tai, gắt gỏng: “ Tôi không sai, bạn muốn thế nào???” khi tranh luận của họ thì không ai nghĩ rằng lỗi lầm đó là do Sư Tử gây ra. Phạm lỗi mà vẫn muốn đòi công bằng, ngoài Sư Tử ra không ai dám làm cả.







Xử Nữ (23/8 - 22/9): Kiên quyết chối tội
 Ga In (Brown Eyed Girls)

Người thuộc cung Xử Nữ khi mắc sai lầm sẽ thường đeo một cặp kính dày , bình tĩnh nói: “Tuyệt đối nhất định không phải tôi, dựa vào những chứng cứ cụ thể đều có thể nhận thấy…”. Đúng là đổi trắng thay đen.








Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bình tĩnh nêu lí do và sẵn sàng thỏa hiệp
 Nicole (KARA)

Tính cách của những người thuộc cung Thiên Bình luôn điềm đạm, nhẹ nhàng nên họ sẽ cố gắng để đưa ra ý kiến của mình một cách bình tĩnh nhất. Họ không muốn cãi nhau nên nếu bạn cứ khăng khăng nói Thiên Bình làm, cậu ấy cũng kệ cho bạn nghĩ vậy.








Bò Cạp (23/10 - 21/11): Im lặng
 Miryo (Brown Eyed Girls)


Những người thuộc cung Bò Cạp đều rất cứng rắn. Một khi họ đã chọn cách im lặng thì nhất quyết sẽ không thốt ra lời nào. Khi mắc sai lầm, mặc người khác nói ngược nói xuôi, Bò Cạp vẫn im lìm, ngẩng cao đầu với dáng vẻ hiên ngang “Tôi không có lỗi”















Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cười khì rồi đùa đùa nhận lỗi 
Yuri (SNSD) 


Những người thuộc cung Nhân Mã đều tương đối hoạt bát, vui vẻ thế nên họ thường không để tâm tới những việc mình làm. Dù biết nó là sai lầm, họ cũng chẳng làm gì và chờ cho tới khi bị phát hiện ra thì cười khì, tưng tửng nói rằng: “Phải tớ làm đấy. Hihi”. Tưng tửng, hững hờ chính là cách mà Nhân Mã đối diện với sai lầm của mình.







Ma Kết (22/12 - 19/1): “Tuy là tôi làm sai, nhưng quả thật tôi không cố ý”
 Goohara (KARA)

Những người thuộc cung Ma Kết tuy rất thật thà nhưng khi nhận lỗi cũng không thể không ngụy biện bằng một, hai câu. “Nếu bạn muốn trách tôi thì tôi cũng không còn cách nào khác, dù gì thì sự việc cũng đã xảy ra rồi”. Đây là dáng vẻ của người khi nhận lỗi sao, đây rõ ràng là viện cớ.










Bảo Bình (20/1 - 18/2): Không can tâm nhưng vẫn nhận lỗi
 Victoria (Fx)

Con người Bảo Bình nặng không ưa, nhẹ không ưa, bản thân muốn thế nào thì sẽ làm thế vậy, hoàn toàn không để ý tới thái độ của người khác. Khi phạm lỗi, họ vẫn có dáng vẻ thờ ơ như không liên quan. Thực ra họ không cam tâm nhưng vẫn nhẹ nhàng nói: “Sai thì đã sai rồi. Bạn còn muốn tôi làm gì nữa?”







Song Ngư (19/02 - 20/03): Ăn năn hối lỗi
 Taeyeon (SNSD)

Tỏ vẻ đáng thương chính là sở trường của Song Ngư. Khi biết rằng không còn cách nào khác để khắc phục lỗi lầm, họ sẽ mở to đôi mắt hối lỗi: “Quả thật xin lỗi. Lúc đó đầu óc tôi không còn tỉnh táo nữa”. Nghe thấy như vậy, bạn còn có thể nhẫn tâm mà trách họ không?












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét