Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Top cung hoàng đạo dễ dàng chuyển bại thành thắng

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian

Note: Hình ảnh nghệ sĩ đúng với cung Hoàng Đạo 


Top1: Ma Kết
 Goohara (KARA)
Trước khi kế hoạch đề ra được hoàn thành Ma Kết sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội thành công nào. Cho dù cơ hội đó cực kì mong manh, cậu ấy vẫn dồn mọi tâm trí để thực hiện. Bởi lẽ, niềm tin trong tâm trí cậu ấy là: “Tôi nhất định làm được! Tôi không thể bị đánh bại”. Khi đứng trước một con đường, dù biết có thể sẽ đầy những vết thương, sẽ phải nhẫn nhịn chịu đựng đau khổ tột cùng, Ma Kết vẫn có thể vững tâm, kiên định không thay đổi. Đó chính là khả năng chuyển bại thành thắng, hoàn thành xuất sắc mọi công việc của những người thuộc cung hoàng đạo này.




Top 2:Bò Cạp
 Krystal (Fx)
Nếu nói Bò Cạp là vua nhẫn nại thì cũng không hổ danh. Bất luận là trong nắng nóng như thiêu như đốt, hay trong cái lạnh buốt của gió rét, trên những lớp đá gồ ghề thô ráp hay những nơi hoang vu đầy tuyệt vọng, chỉ cần mục tiêu không thay đổi, Bò Cạp nhất định sẽ không dừng bước, nguyện cố gắng đến giây phút cuối cùng. Hành động như vậy cậu ấy mới thấy xứng đáng với bản thân mình. Và sự nhẫn nại là thứ vô cùng cần thiết trong cuộc đua tranh bởi nó là yếu tố quyết định sự thành hay bại của người chơi. Và với khả năng nhẫn nại cực đỉnh của mình, dù khó khăn đến mấy, Bò Cạp cũng có thể biến bại thành thắng được.




Top 3: Kim Ngưu
 Sunny (SNSD)
Nếu bạn muốn tìm những người “chỉ cần nắm bắt được cơ hội, sẽ không quay đầu lại mà tiến lên…” hoặc “sau khi xác định được mục tiêu, tuyệt đối sẽ không bỏ qua…” thì Kim Ngưu sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất đấy. Cũng giống như Bò Cạp, Kim Ngưu là người có khả năng nhẫn nại, kiên trì và tập trung hơn ai hết. Do đó, khả năng chiến thắng của cậu ấy là rất lớn. Những việc người khác cảm thấy vừa giày vò, vừa đau đầu thì với Kim Ngưu lại là thứ rất tự nhiên. Cậu ấy thậm chí còn làm việc một cách hào hứng, tràn đầy niềm vui nữa. Quả thật Kim Ngưu sinh ra chính là để khắc phục khó khăn mà.





Top 4: Sư Tử
 Tiffany (SNSD)
Sư Tử là người luôn mang trên vai gánh nặng thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Con người này khi nhận việc đương nhiên sẽ hướng đến mục đích duy nhất là thành công nên quyết không dễ dàng bỏ cuộc. Nếu không làm như thế, sao cậu ấy có thể luôn luôn nhận được những từ tán dương hay những tràng pháo tay cổ vũ của mọi người được. Để có thể cạnh tranh, Sư Tử sẽ toàn tâm toàn ý làm đến cùng.Tuy cách này có chút mạo hiểm nhưng vì sự quyết tâm khiến người khác phải kinh ngạc của cậu ấy với khí thế ngất trời nên khả năng chuyển bại thành thắng với Sư Tử cũng rất cao.




Top 5: Xử Nữ
 Ga In (Brown Eyed Girls)
Xử Nữ không chỉ có sự cương quyết của sao Thổ mà còn có sự nhanh nhạy linh hoạt của gió (vì bản chất của Xử Nữ là nắm bắt suy nghĩ và hành động của sao Thủy, nên nó mang những đặc tính của gió). Những yếu tố đó giúp cậu ấy trong tình thế khó khăn có thể chuyển bại thành thắng, dễ dàng chiếm ưu thế. Xử Nữ là sứ giả vừa trung thành vừa trách nhiệm, làm bất cứ việc gì cậu ấy đều mang quyết tâm “nhất định phải hoàn thành sứ mệnh”. Xử Nữ coi khó khăn và thất bại là quá trình tất yếu nên sẽ gắng sức đến cùng mà.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét