Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Top cung hoàng đạo vừa được yêu vừa bị ghét

Nguồn: Ione.net
Hình ảnh: Jullian Ricci ^^


Sư Tử bị ghét bởi bệnh ngôi sao nhưng lại có bao người quý cậu ấy vì tính sởi nởi, hào phóng.


No.1: Sư Tử
Sự chân thành là yếu tố nổi bật của người thuộc cung Sư Tử. Nhưng qua những gì cậu ấy thể hiện, không phải ai cũng nhận ra điều đó. Người ta yêu mến Sư Tử bởi cậu ấy là người thoải mái và rộng rãi trong tất cả mọi chuyện. Sự kết hợp tuyệt vời giữa óc thẩm mĩ, tài ăn nói và nụ cười của cậu ấy là yếu tố hấp dẫn mọi người. Người ta dễ dàng bị thuyết phục bởi thái độ trách nhiệm, mạnh mẽ và hăng hái của cung hoàng đạo này.

 Khá nhiều người cho rằng Sư Tử xứng đáng ở vị trí lãnh đạo. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều người không “ưa” Sư Tử. Có thể người ta cảm thấy ganh tị bởi sự hào phóng và rộng rãi của cậu ấy chăng. Cũng có thể họ nghi ngờ sự chân thành của Sư Tử, bởi với ai cậu ấy cũng tỏ ra chân thành tuyệt đối. Nhiều người thích sự xa hoa và hào nhoáng của Sư Tử, nhưng một số lại cho đó là sự xa xỉ. Có những người nghĩ cậu ấy là đứa bé hư hỏng, hay đòi hỏi, bởi guu thời trang và những gì cậu ấy “xài” đều được lựa chọn kĩ càng và khá tốn kém.




No.2: Song Tử
Các nhà chiêm tinh xem cung hoàng đạo Song Tử như là một ví dụ hoàn hảo về tính nhân văn vì nó tập hợp những đặc tính nổi trội của con người: thông minh, dễ thích ứng, dễ tiếp thu. Những đặc điểm đó khiến nhiều người “say mê” cậu ấy. Cung Song Tử tượng trưng cho khả năng giao tiếp nên người thuộc cung này rất thích giao thiệp. Cậu ấy có thể ngồi tám hàng giờ đồng hồ mà không biết chán, nói từ chuyện nọ sang chuyện kia mà chẳng bao giờ thấy mệt. Cậu ấy được ví như con chim ác là, thu thập thông tin ở đây, chuyện phiếm ở đó. Có lẽ tính cách này khiến một số người nghĩ Song Tử là kẻ không đáng tin. Phải chăng người ta sợ cậu ấy sẽ đem những “bí mật không thể bật mí” của họ đi kể với mọi người? Sự thật là, Song Tử buôn nhiều nhưng những cái gì đã là bí mật, cậu ấy sẽ chẳng hé răng đâu.




No.3: Thiên Bình
Mọi người ấn tượng với Thiên Bình bởi vẻ ngoài đẹp đẽ, quyến rũ, tao nhã. Ngoài ra, cậu ấy còn có khả năng giúp người khác cảm thấy họ là người quan trọng bởi sự chăm chú lắng nghe hay cái mỉm cười thân thiện Thiên Bình giành cho họ. Người ta yêu quý Thiên Bình bởi những điểm trên, nhưng có lẽ cũng không “vừa ý” cậu ấy bởi chính những điểm đó. Bởi thân thiện quá, khiến người khác có cảm giác được trở thành số 1 nên Thiên Bình bị coi là kẻ trăng hoa, nịnh bợ. Ngoài ra, Thiên Bình còn bị khá nhiều người “kêu ca” là ba phải và tưng tửng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét