Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Cách lấy lòng những cô nàng khó tính của 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian Ricci ^^

Bạn hãy dùng chiến thuật 'mưa dầm, ngấm đất' và ngoan ngoãn nghe lời trước các nữ Bạch Dương khó tính.



Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Đối với những cô nàng Bạch Dương, điều duy nhất bạn nên nhớ là phải từ từ và không vội vã. Đừng cố gắng quá thân thiết với họ ngay từ đầu nếu không muốn bị nghi ngờ đang có âm mưu gì đó. Ngoài ra, hãy tập lắng nghe thật nhiều và tôn trọng ý kiến của họ.



Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu là một trong những chòm sao truyền thống và ngại thay đổi. Họ có thể dễ dàng bị ấn tượng bởi sự quan tâm và lòng tốt của bạn nhưng sẽ có khả năng từ chối tình yêu của bạn một cách nhanh chóng. Lời khuyên dành cho bạn là dù có bị nàng “làm lơ” nhưng cũng hãy cố gắng tỏ ra gần gũi và trò chuyện thường xuyên.


Song Tử (21/5 - 21/6):
Để “đốn ngã” các nàng Song Tử, bạn phải là người tự tin và quyết liệt. Tốt nhất hãy đọc nhiều sách, tham khảo những mẩu truyện cười và những câu châm biếm vui để trò chuyện với Song Tử. Hãy luôn thông minh trong giải quyết vấn đề nhưng đừng quá vồ vập trước họ nhé!


Cự Giải (22/6 - 22/7):
Những nàng cua vốn có chút rụt rè lại hay phòng thủ, do đó, bạn đừng vồ vập quá khi tiếp cận nhé. Hãy cứ từng chút, từng chút một thể hiện sự ân cần, quan tâm, chăm sóc của mình với họ. Đảm bảo, một thời gian... dài dài sau, bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý yêu từ nàng.

Sư Tử (23/7 - 22/8):
Với một người như Sư Tử, bạn tốt nhất nên là kẻ quan tâm đến hình thức bên ngoài một chút. Nếu không bảnh bao thì ít nhất cũng phải gọn gàng, tươm tất. Ngoài ra, khi nói chuyện với họ, hãy tập lắng nghe và chừa thời gian để họ chia sẻ nhiều về bản thân mình. Cuối cùng, đừng bao giờ ngừng tấn công mà hãy thật hăng hái tiếp cận nàng nhé!



Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Xử Nữ cũng là một chòm sao trọng truyền thống và những nguyên tắc xã hội cơ bản. Do đó, nếu muốn tiếp cận nàng, bạn phải là người gọn gàng trong hình thức và khôn khéo trong cách giao tiếp. Đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn mà hãy từ tốn tấn công nàng.


Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Hơn bất kì chòm sao nào, con gái Thiên Bình trước khi thừa nhận đã phải lòng bạn cần có được cảm giác rằng: bạn thật sự say đắm họ. Chòm sao lịch sự và dịu dàng này có thể hiểu được tấm lòng bạn nhưng lại không tin tưởng vào trực giác của họ nên tốt nhất hãy tỏ tình và theo đuổi họ công khai.


Thần Nông (23/10 - 21/11):
Với một người khó tính và khó tiếp cận như Thần Nông, bạn cần cẩn thận với những hành động của mình. Tốt nhất trước hết phải tỏ ra là một quý ông lịch lãm và biết cách cư xử. Nên nhớ chỉ bắt đầu “tấn công” khi Thần Nông đã trở nên gần gũi với bạn hơn hoặc ra dấu hiệu cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Nếu bạn muốn “đốn ngã” nàng Nhân Mã thì cũng nên là người tràn đầy năng lượng và mức độ “chai mặt” có thừa. Bởi lẽ, chòm sao này khá vô tư và không thích ràng buộc đâu. Khi bị họ phớt lờ, bạn cũng đừng nên bỏ cuộc. Hãy kiên nhẫn “tấn công” cho đến phút cuối nhé!


Ma Kết (22/12 - 19/1):
Con gái Ma Kết thường rất lạnh lùng, kiêu kì, hay tỏ vẻ bất cần. Đây âu cũng là nét quyến rũ của họ. Để lấy lòng cô nàng ấy, bạn tốt nhất nên là người cũng đầy nhiệt huyết và kiên trì, luôn cố gắng gần gũi và chia sẻ với họ. Dù không thể hiện ra nhưng rồi một ngày nào đó, Ma Kết sẽ thấy thiếu mất một cái gì quan trọng khi bạn không xuất hiện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Các nàng Bảo Bình vốn hơi kì lạ nên họ chỉ thường bị ấn tượng bởi những thứ thật đặc biệt. Hãy tiếp cận cô ấy với tư cách là bạn bè, cùng nàng chia sẻ về sách và những chủ đề độc đáo (nhất là về văn hoá, vũ trụ). Cuối cùng, hãy ngỏ lời tình yêu bằng cách tặng họ một món quà độc đáo cùng lời tỏ tình thật ý nghĩa.



Song Ngư (19/02 - 20/03):
Các nàng Song Ngư luôn thích những câu truyện cổ tích với hoàng tử cưỡi trên lưng con ngựa trắng. Để lấy lòng họ, cách tốt nhất bạn hãy trở thành người trong mộng ấy của nàng: biết quan tâm, chia sẻ, lo lắng, khéo léo và cực kì lãng mạn. Ngoài ra, nếu hoàng tử luôn biết tạo cảm giác bất ngờ cho công chúa của mình thì Song Ngư cũng rất muốn được gây ấn tượng mạnh mẽ bởi bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét