Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Cung hoàng đạo nào nghe lời người yêu nhất

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian Ricci

Top 1. Song Ngư
Hiền lành và khoan dung là đặc điểm nổi bật của Song Ngư nên dù là nam hay nữ cậu ấy cũng dễ khiến người khác quý mến. Song Ngư cũng là một người vô cùng lãng mạn. Một khi nhận ra mình đã phải lòng ai đó, cậu ấy sẽ yêu mãnh liệt vô cùng. 


Vì tình yêu, Song Ngư sẽ nỗ lực làm việc và làm những điều tốt nhất cho người mình yêu mà không quan tâm xem bản thân có được báo đáp hay không. Khi yêu, họ cố gắng hết sức làm hài lòng đối phương. Chỉ cần là điều người ấy muốn, nhất định Song Ngư sẽ thực hiện bằng được, dù yêu cầu đó có phi lí đến đâu. Với Song Ngư, tình yêu chiếm vị trí cao hơn cả mà. Do đó, cậu ấy coi chuyện được làm vì người tình là một lẽ rất tự nhiên, một niềm hạnh phúc. Chấp nhận vì tình yêu hy sinh cả bản thân chính là bản chất của Song Ngư đấy. 
Tình yêu trong mắt Song Ngư luôn trong sáng và thuần khiết. Cung hoàng đạo này toàn tâm toàn ý một lòng chung thủy với người mình yêu. Song Ngư cũng là người khá chu đáo, tình cảm, biết lắng nghe tâm sự của nửa kia.

Top 2. Kim Ngưu
Cung Kim Ngưu được bảo hộ bởi sao Kim (Venus), là biểu tượng của tình yêu và cái đẹp. Dưới sự ảnh hưởng của chòm sao đó, tình yêu của Kim Ngưu luôn gắn liền với cái đẹp. Con người này cho rằng, tình yêu rất lớn lao, nếu như không có sự dịu ngọt và đắm say của thứ cảm xúc ấy thì cuộc sống này hẳn sẽ mất đi sắc hồng, ngày tháng trôi qua sẽ trở nên nhạt nhẽo và vô vị biết bao. 


Khi yêu Kim Ngưu thường bị cảm xúc dẫn đường. Cậu ấy yêu hết mình mà không hề suy nghĩ đến bản thân. Kim Ngưu muốn có sự tôn trọng từ cả hai phía. Khi thực sự dành tình cảm cho một người, Kim Ngưu sẽ luôn quanh quẩn bên người đó, khiến họ không sao quên nổi. Nghiêm túc trong tình cảm, vì người mình yêu thương mà học cách lắng nghe. Quan niệm trong tình yêu của Kim Ngưu rất đơn giản, chỉ cần nắm chặt tay người mình yêu thế là đủ. 

Top 3. Cự Giải
Cự Giải luôn có thái độ sống bình thản, biết hưởng thụ không khí ấm áp, hòa thuận của gia đình. Tính cách này khiến cậu ấy rất biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Cự Giải coi việc xây dựng không khí hòa thuận trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. Bởi thế cho nên, cậu ấy cũng rất chủ động khi áp dụng điều này trong tình yêu. Tuy nhiên dần dần Cự Giải sẽ trở nên đơn độc bởi cảm giác đó khiến người khác cho rằng cậu ấy thật ngốc nghếch.
Cự Giải có khát khao mãnh liệt hiện thực hóa hạnh phúc của mình. Khi yêu nếu bạn có thể mang lại cho Cự Giải cảm giác ấm áp, an toàn thì cậu ấy mạn nguyện lắm đấy. Rất nhanh thôi Cự Giải sẽ khoác lên mình vai trò của một thành viên trong gia đình, hết lòng quan tâm, che chở cho bạn.


Top 4. Thiên Bình
Thiên Bình yêu thích theo đuổi cái đẹp. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này có cách xử lý của riêng bằng cái nhìn đầy lãng mạn và mỹ cảm của bản thân. Cậu ấy cho rằng tình yêu là thứ rất quan trọng và tâm hồn tinh tế, trái tim dũng cảm dám thể hiện là điều cần có trong chuyện tình cảm này. Thiên Bình rất dễ thương khi lặng yên suy nghĩ về tình yêu bản thân. Đôi lúc cậu ấytrở nên rất lãng mạn khi ấy yêu và nhìn những đôi tình nhân âu yếm nắm tay nhau. Tuy nhiên thỉnh thoảng Thiên Bình cũng khá "đơ đơ" khi một mình đứng giữa phố đông hét lên thật to những xúc cảm của mình khi yêu.


Top 5. Ma Kết
Ma Kết luôn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu chân thành. Cậu ấy cho rằng chỉ cần hết lòng hết dạ thì nhất định sẽ được báo đáp. Cho dù thứ tình cảm ấy chỉ được một chút cảm thông hay cảm giác che chở cũng đủ để khiến Ma Kết hạnh phúc rồi. Cung hoàng đạo này rất hiểu cảm giác yêu và xót xa. Vì thế khi yêu Ma Kết sẽ trở nên đặc biệt dịu dàng và ngoan ngoãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét