Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Sự nhút nhát trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net

Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Cậu ấy là người rất mạnh dạn trong lời nói nhưng lại khá nhút nhát trong hành động nhé. Có khi nào bạn thấy một Bạch Dương hăng hái đi tỏ tình nhưng cuối cùng lại chẳng biết phải làm sao để “cưa” đổ đối tượng không? Sự thật thì, trường hợp này rất hay xảy ra với các Cừu đực đấy.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu “ưng” bạn nào thì phải mất một thời gian rất lâu quan sát người đó rồi khi thấy an toàn mới dám thừa nhận. Cung hoàng đạo này luôn cần chắc chắn rằng đối tượng sẽ không từ chối mình mà.
Song Tử (21/5 - 21/6):
Song Tử thì làm gì có chuyện nhút nhát trong tình yêu? Đúng vậy đấy các bạn ạ. Miệng lưỡi của cung hoàng đạo này đã có tiếng từ lâu lắm rồi. Tuy nhiên, khi Song Tử “cảm nắng” ai đó, cậu ấy cũng phải rất cân nhắc và suy xét mới dám “giao phó” cuộc đời cho đối phương.
Cự Giải (22/6 - 22/7):
Cho dù Cự Giải rất thích đối phương đi chăng nữa nhưng cậu ấy cũng không bao giờ tỏ ra vồ vập và sấn sổ vào người ấy đâu. Cự Giải luôn giữ một khoảng cách nhất định cho đến khi nào “nửa kia” chính thức thuộc về mình.
Sư Tử (23/7 - 22/8):
Nếu lúc mới quen biết bạn cảm thấy Sư Tử “hiền khô” thì hãy cẩn thận về sau nhé. Khi đã chính thức bắt đầu mối quan hệ giữa hai người rồi, cung hoàng đạo này sẽ chẳng hiền nữa đâu. Thời gian này, Sư Tử sẽ ra sức bắt nạt bạn đấy.
Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Xử Nữ thường tự biến mình thành “cọc” và chờ “trâu” đến tìm. Nhưng cũng có lúc “cây cọc” ấy chủ động đi tìm “trâu” khi các bạn “trâu” nhà ta quá nhút nhát. Những lúc đó đảm bảo các bạn sẽ thấy một Xử Nữ khác hẳn con người nghiêm túc, chính chuyên như ngày thường.
Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Thiên Bình chẳng nhút nhát trong tình yêu chút nào đâu. Cậu ấy mà yêu ai thì nhất định sẽ tỏ tình và coi người đó là cả “cuộc sống” của mình đấy các bạn nhé.
Thần Nông (23/10 - 21/11):
Thần Nông cũng là người sẽ quan sát rất kĩ một ai đó trước khi chính thức tỏ tình. Nhưng lúc cả hai đã bắt đầu “qua lại” thì Thần Nông lại chủ động và cực kì nhiệt tình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Nhân Mã không phải người nhút nhát. Khi “thuận mắt” một ai đó cậu ấy sẽ làm mọi cách để người kia chú ý đến mình. Cẩn thận “đi sai đường” Nhân Mã nhé!
Ma Kết (22/12 - 19/1):
Ma Kết của chúng ta vô cùng chín chắn và người lớn trong mọi việc. Tuy nhiên, riêng vấn đề tình cảm, cậu ấy lại vô cùng trẻ con. Ma Kết có thể hay giận dỗi hoặc nhõng nhẽo trước mặt người kia nữa. Các bạn đã bao giờ thấy Ma Kết “cụ non” nhõng nhẽo chưa nhỉ?
Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Bảo Bình không nhút nhát đâu nhưng cậu ấy hay tùy hứng lắm. Lúc thích, Bảo Bình có thể hào hứng tiến tới tỏ tình nhưng cũng có khi cậu ấy làm ngơ trước người kia dù trong lòng rung rinh đến sắp đổ cái “rầm”. Bảo Bình ơi, cẩn thận “ai kia” của các cậu hết kiên nhẫn đó.
Song Ngư (19/02 - 20/03):
Song Ngư khi mới bắt đầu mối quan hệ sẽ e dè đôi chút. Nhưng dần dần cậu ấy sẽ mở lòng và tỏ ra vô cùng vui vẻ với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét