Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Cơn ác mộng của 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net

Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Bạn là thành viên của một đoàn leo núi được chỉ huy bởi các Xử Nữ và đang ở chặng cuối của quãng đường (Trời ơi, quá đúng, tui sXử Nữ lắm T_T). Bạn cảm thấy kinh khủng khi thấy các nhà chỉ huy đang mải miết tranh cãi về hướng đi và những người khác thì cứ uể oải lê từng bước nặng nhọc. Bạch Dương thật sự đang phải đứng trước một quyết định mang tính sống còn: vượt lên thực hiện một cuộc đảo chính để trở thành người đứng đầu hay tiếp tục im lặng và phát điên lên.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Chiếc xe của bạn đã bị hư và bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc xe mới. Nhưng bạn cứ suy nghĩ mãi vì thật ra chiếc xe này khá thoải mái và bạn cũng không biết sẽ mua chiếc xe mới của hãng nào. Tuy nhiên, sau khi thức giấc, bạn bỗng thấy trông gara xuất hiện một chiếc xe không rõ của ai. Bạn bực bội vì ai đó bỗng dưng xuất hiện, tự quyết định và mang xe đến cho bạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6):
Ác mộng của Song Tử chính là việc phải chịu đựng…. Một nỗi sợ lớn hơn của Song Tử chính là phải làm việc trong một căn phòng một mình với chiếc điện thoại Iphone “chết” và không thể truy cập mạng được. Đối với chòm sao này, việc không thể thực hiện giao tiếp với bất kì hình thức nào chính là định nghĩa của từ “địa ngục”.

Cự Giải (22/6 - 22/7):
Ác mộng của Cự Giải chính là việc lũ bạn tự lên kế hoạch cho một đêm quậy tưng bừng ở nhà bạn hay phải ngồi chứng kiến các đồng nghiệp bạn không quen thân trình chiếu Powerpoint hình ảnh cuộc đời bạn (gồm cả những tấm hình “cởi trần” lúc bé, những lần bạn có mái tóc xấu, những ngày hẹn tồi tệ và cả giai đoạn phát phì của bạn).

Sư Tử (23/7 - 22/8):
Bạn đang phải co rúm chịu đựng trên sân khấu karaoke giữa “cơn mưa” ly tách, trái cây,… và trong tiếng la ó, tiếng rít của nhiều người. Mọi thứ thật sự rơi vào hỗn loạn Tồi tệ hơn, khi vừa quay về chỗ ngồi, bạn phát hiện người yêu của bạn đã bỏ đi, không quên để lại chiếc khăn ăn ghi rõ bạn là kẻ thất bại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Bạn đang đứng sau quầy làm việc, trước mặt bạn là một hàng dài những khách hàng đang chờ đợi cực kì khó chịu. Họ đến gặp bạn để phàn nàn về lỗi trong sản phẩm mà bạn đã thiết kế. Thật đau đớn biết bao khi bạn đã rất tự hào về nó và đã từng chắc chắn nó sẽ là món hàng bán chạy nhất. Điều kinh khủng là mọi người không muốn đổi hàng hay hoàn trả tiền, cái họ muốn là lời giải thích của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Người bạn của bạn cứ đay nghiến mãi về một vấn đề nào đó. Khi người đó bắt đầu chì chiết bạn hơn, bạn cảm thấy như mình sắp nổ tung. Bạn bắt đầu vung tay, chực hét lên và chạy ào tới cắn nát người đó. Dù Thiên Bình có nổi tiếng về khả năng kiềm chế cảm xúc đến thế nào đi chăng nữa thì tình huống này cũng là quá sức với bạn.

Thần Nông (23/10 - 21/11):
Thần Nông tin tưởng người bạn đời của bạn một cách kín đáo nhưng điều này không có nghĩa là bạn không tranh thủ những lúc họ tắm để tìm kiếm khả năng ngoại tình của họ. Sau khi lục lọi ngăn tủ cạnh giường, bạn phát hiện họ có một lốc quần áo lót sexy mà bạn chưa từng thấy. Bạn vô cùng tức giận và thề sẽ trả thù.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Cơn ác mộng của Nhân Mã là bị tuyên án bạn phạm tội với đầy đủ chứng cứ và chắn sẽ phải trải qua 10 năm tiếp theo của cuộc đời trong chốn lao tù. Tuy vậy, bạn vẫn hi vọng về một nhà tù không quá an ninh và bạn mơ về những nơi bạn sẽ viếng thăm khi nhận được lệnh tạm tha.

Ma Kết (22/12 - 19/1):
Cơn ác mộng của Ma Kết là khi bạn cay đắng nhận ra những nhân viên dưới cấp cũ của bạn đang có công việc tốt hơn bạn. Trong khi họ ăn mặc bảnh bao đứng trước bạn thì bạn lại đang lúi húi làm việc trong cái quần jeans bạc màu ở một trạm toa lét. Bạn đau đớn nuối tiếc về những ngày đã qua…Đâu rồi Gucci, đâu rồi phòng làm việc riêng?

Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Một người bảo vệ gặp bạn ngay lối vào nơi làm việc mới và yêu cầu bạn bước vào một căn phòng lạ để thực hiện một cuộc biến đổi hoàn toàn. Sau khi hoàn tất và được dẫn đến văn phòng, bạn nhận ra rằng tất cả mọi người có mặt ở đó đều trông y như bạn. Bạn kinh hoàng khi biết được lịch tiếp theo của công ty là tẩy não tất cả những nhân viên mới.

Song Ngư (19/02 - 20/03):
Sau khi nghe tiếng gõ cửa dồn dập, bạn vội chạy ra ngoài thì phát hiện có ba người đang ông xuất hiện và sẵn sàng xé nát tờ giấy khai thuế của bạn. Họ cho rằng bạn đã gian dối và muốn bạn liệt kê đầy đủ tiền bạn đã chi tiêu chi cà phê. Họ cũng nghi ngờ về tiền thu nhập của bạn. Bạn vừa khóc lóc nức nở, vừa đau lòng mở hộp giày mới mua để đưa cho họ biên lai và sợ hãi trước cách tính thuế mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét