Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Ý nghĩa của Mean Node trong chiêm tinh

MEAN NODE
Mean Node (nói chính xác là Lunar Node, tượng trưng cho Thiên Long – a celestial Dragon) KHÔNG PHẢI LÀ MỘT HÀNH TINH. Đó là một cặp điểm đề cập đến những đặc tính tích cực mà bạn cần phát huy (North Node)những phẩm chất tiêu cực mà bạn cần tránh (South Node). 

Thực ra, ký hiệu giống hình cái headphone xuất hiện trong biểu đồ sinh dưới cái tên Mean Node là của North Node, còn gọi là Long Thủ (Đầu Rồng). Ký hiệu của South Node, còn gọi là Long Vĩ (Đuôi Rồng) ngược với North Node, nghĩa là cái headphone quay ngược lên trời ^^ 

Giống như cung Mọc (AC) và cung Lặn (MC), North Node và South Node cũng nằm đối diện nhau, tức chỉ cần biết vị trí của 1 cái là có thể suy ngay ra cái còn lại. Tuy nhiên, chỉ có ký hiệu của North Node được thể hiện trong biểu đồ sinh – nó bao hàm những phẩm chất để phát triển, những món quà để sử dụng, mục tiêu của cuộc đời bạn và những kỹ năng cần được thành thạo. South Node – chỉ ra cách hành xử tiêu cực cần được gỡ bỏ – không xuất hiện trong biểu đồ sinh. 

Dưới đây là ý nghĩa của từng cặp Mean Node.
North Node ở Nhà số 1: dũng cảm, gan dạ, thực sự kiên tâm bền bỉ có óc sáng kiến, nổi tiếng, thanh thoát, tràn đầy năng lượng, sôi nổi, có uy tín.

South Node ở Nhà số 7: do dự, tính toán, thiếu nghị lực, khó tính, hời hợt trong các mối quan hệ, coi cộng sự là đối thủ. 

North Node ở Nhà số 2: quyết đoán, kiên nhẫn, thực tế, ổn định, có trách nhiệm, sẵn sàng bảo vệ người khác, có tài kiếm tiền.

South Node ở Nhà số 8: hấp dẫn, quá kìm nén, có âm mưu thủ đoạn, dễ đi đến giới hạn tận cùng của cảm xúc, đuổi theo sau những hành vi tình dục xấu bị cấm. 

North Node ở Nhà số 3: tò mò, có óc tưởng tượng, cởi mở, thông minh, nhanh trí, vui vẻ, có kỹ năng quản lý người khác, thể hiện bằng lời tốt.

South Node ở Nhà số 9: nhà tư tưởng tự phụ, thích lên mặt đạo đức, ngạo mạn, giả dối, không chịu thừa nhận nhược điểm.
North Node ở Nhà số 4: mạnh về cảm xúc và chăm sóc, trung thành, yêu gia đình và định hướng về gia đình, thấu hiểu sâu sắc cảm nhận của người khác.

South Node ở Nhà số 10: keo kiệt, thô lỗ, chỉ chực rút lui, cấm cẳn, chỉ-mình-là-nhất, huênh hoang, thèm khát quyền lực, ham muốn thành công, tàn nhẫn. 

North Node ở Nhà số 5: sáng tạo, bản chất tốt, tự tin, sôi nổi, thích tự thể hiện mình, có kỹ năng xã hội, có khả năng lãnh đạo.

South Node ở Nhà số 11: cảm giác tự ti thấp kém hơn, quá phụ thuộc vào chuyện được-ưa-thích, lập dị, kỳ vọng quá cao vào tình bạn, cảm giác bị hiểu lầm, tự cô lập mình khỏi tập thể.
North Node ở Nhà số 6: siêng năng, có khả năng làm việc với người khác, trình độ cao, tìm kiếm cơ hội để phục vụ, nhạy cảm với sức khoẻ, làm việc tốt với tiểu tiết.

South Node ở Nhà số 12: nổi loạn, xa rời thực tế, nghiện ngập, giấu giếm các mối quan hệ, có hành động tự huỷ hoại mình.
North Node ở Nhà số 7: sẵn sàng hợp tác, chan hoà, sáng tạo, duyên dáng, khuyến khích sự hoà hợp trong các mối quan hệ, sẵn sàng cam kết, cộng tác tốt.

South Node ở Nhà số 1: ích kỷ, thiếu kiên nhẫn, tự yêu mình, có thể làm tổn thương người khác bằng những hành động thiếu suy nghĩ, cường điệu hoá tự do quá mức. 

North Node ở Nhà số 8: suy nghĩ sâu sắc, có khả năng phân tích, là một cố vấn thông thái, có thể giữ bí mật, có sức mạnh chữa lành, can đảm, tận tuỵ.

South Node ở Nhà số 2: cứng đầu, tham lam, háu ăn, quá chú trọng về vật chất, thích phô trương, hay giở trò làm tiền ám muội. 

North Node ở Nhà số 9: dũng cảm, duy lý tưởng, có thể đạt được các mục tiêu dài hạn, phấn đấu hướng về nền giáo dục bậc cao, đủ tin tưởng để giao phó, ưa thích dịch chuyển.

South Node ở Nhà số 3: mâu thuẫn, trưởng giả học làm sang, cái gì cũng biết và cái gì cũng không biết, thiển cận, hay thay đổi. 

North Node ở Nhà số 10: cần cù, có thể dựa cậy, trọng danh dự, là một người chiến thắng, có trách nhiệm, thừa nhận quyền uy, luôn cố gắng vươn lên hàng đầu.

South Node ở Nhà số 4: sầu thảm, cư xử trẻ con, quá phụ thuộc, có đầu óc hẹp hòi, sợ thay đổi, là một tiểu bạo chúa. 

North Node ở Nhà số 11: dễ chấp nhận, cởi mở, có lòng vị tha, có khả năng tạo dựng tình bạn sâu sắc, đáng tin cậy, là linh hồn của sự cải cách, là lãnh đạo trong nhóm.

South Node ở Nhà số 5: cần sự chú ý liên tục, độc đoán, thích thổi phồng sự việc, hay khoe khoang khoác lác, tự cao tự đại, là một người lười nhác ưa ham mê khoái lạc.
North Node ở Nhà số 12: tận tuỵ, rất biết khích lệ tinh thần, nhạy cảm với người khác, có khả năng yêu sâu đậm, đấu tranh vì người nghèo, yêu nhân loại.

South Node ở Nhà số 6: cầu kỳ, bới lỗi, không bao giờ từ bỏ chủ nghĩa hoàn hảo, sợ bị bỏ rơi, thích tranh cãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét