Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

12 cung Hoàng Đạo hay bị ăn mắng vì điều gì?

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian ^^


Bạch Dương: 



Nhìn những biểu hiện bên ngoài, Bạch Dương có vẻ là người hào phóng và dễ tính vậy thôi các bạn ạ. Thực ra, một điểm yếu khá lớn mà cậu ấy luôn che giấu chính là sự ích kỉ đến “phát ghét” của mình đấy. Điều này chỉ có ai thật sự chơi thân với Bạch Dương mới nhận ra (Hừm! Có cần phải vạch trần tui vậy hông tác giả >_<). Và những người thân đó lại rất hay càu nhàu về tật xấu này của Bạch Dương nhé.


Kim Ngưu: 

Không phải ai cũng biết tất cả mọi chuyện, Kim Ngưu cũng vậy. Nhưng cậu ấy có một điểm rất xấu, đó chính là dù sai lè ra cũng chẳng bao giờ chịu nhận lỗi. Bình thường cậu ấy sẽ “cãi chày cãi cối” để bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, nhưng cũng có một số trường hợp cậu ấy im lặng, coi như ngầm thừa nhận sai lầm của mình. Dù nói thế nào chăng nữa thì mọi người cũng không mấy hài lòng về điểm này của Kim Ngưu đâu nhé.



Song Tử: 


Song Tử có một tật xấu khiến người khác khó chịu, đó là nếu cậu ấy để ý đến ai thì dù đối phương không thích, Song Tử cũng lẽo đẽo bám theo đến cùng. Cậu ấy gọi đây là “tìm kiếm cơ hội”, người khác gọi đây là “cù nhây”.





Cự Giải: 


Cự Giải trông thế mà tính tình thay đổi thất thường lắm nhé. Có thể buổi sang Cự Giải rất vui vẻ, nhưng chỉ buổi trưa là cậu ấy có thể trở nên buồn bã chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó. Chính vì vậy, mọi người thường gọi Cự Giải là “kẻ rầu rĩ” đấy các bạn ạ.


Sư Tử:

 

Sư Tử thường được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng kiêu ngạo”. Thực ra điều này cũng không hẳn đúng bởi chỉ có ai chơi thân với Sư Tử mới biết được rằng cậu ấy là người vô cùng dễ gần và đáng mến. Thế nhưng, người ngoài vẫn đặt cho Sư Tử biệt danh “siêu chảnh” đấy nhé.



Xử Nữ: 


Xử Nữ thường cằn nhằn nhiều hơn các cung Hoàng đạo khác nên đôi khi khiến mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu. Chắc hẳn trong cuộc sống ít nhiều cũng đôi lần Xử Nữ bị ai đó quát: “Im ngay đi” hoặc “Thôi biết rồi, đừng nói nữa, khổ lắm nói mãi” nhỉ?



Thiên Bình: 


Thiên Bình là người thường chỉ làm việc tốt khi có hứng, mà hứng thú đâu phải lúc nào cũng có các bạn nhỉ?! Những lúc không có hứng làm việc, Thiên Bình thường thơ thẩn chơi một mình hoặc sà vào chơi cùng người khác. Cứ nhiều lần như thế gộp lại khiến mọi người nghĩ rằng cậu ấy lười nhác và là kẻ vô công rồi nghề.



Thần Nông:


Thần Nông thường bị người ta nghĩ là kẻ khó chịu. Bởi cậu ấy sẽ không thực sự cười khi cậu ấy không vui, và chẳng phải bất cứ chuyện gì cũng có thể làm cậu ấy vui được. Và sự thật là Thần Nông cũng hơi khó tính trong tất cả mọi chuyện nữa. 



Nhân Mã: 


Nhân Mã hay bị ca thán vì chuyện ham chơi, ham vui mà bỏ bê công việc? Điều này không hẳn đúng. Nhân Mã chỉ thực sự bỏ bê công việc khi việc đó không tạo hứng thú cho cậu ấy mà thôi. 



Ma Kết: 


Do quan điểm sống khá thực tế, nên đôi khi Ma Kết bị mọi người nói là kẻ thực dụng. Cũng phải thôi, với tình hình xã hội và cuộc sống bây giờ mà không thực dụng thì làm sao sống được, Ma Kết nghĩ vậy đấy.


Bảo Bình: 


Có bao giờ Bảo Bình bị ai đó gọi là kẻ biến thái chưa nhỉ? Hehe… (Cái này tui công nhận đúng nè, hahaha =))




Song Ngư: 


Song Ngư không phải lúc nào cũng than vãn, nhưng nếu đã than vãn thì có đôi khi quá đà. Cậu ấy sẽ ngày ngày update status facebook kêu ca khổ sở, rồi lại than thở với những người xung quanh nữa. Nhiều người sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì tính cách này của Song Ngư đấy.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét