Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Ba cặp ‘chị em’ nổi tiếng nhất cung hoàng đạo

Nguồn: Ione.net
Chèn hình: Jullian Ricci


Bảo Bình và Nhân Mã
 Nhóm SNSD: Yuri (Nhân Mã) & Sooyoung (Bảo Bình)


Bảo Bình và Nhân Mã là hai chòm sao rất giống nhau. Họ đều thông minh, hài hước, độc lập, cá tính, lạc quan, thân thiện, không ngừng nghi ngờ về thế giới đang sống. Cặp chị em này là những người rất giỏi chịu đựng và yêu quý sự tự do của bản thân hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Hầu hết những nhà tâm lí học và những học giả theo chủ nghĩa lí tưởng đều thuộc cung Bảo Bình và Nhân Mã. 

Luôn không ngừng nghiên cứu về triết học, cả hai chòm sao này thích thú tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc của xã hội cũng như xoa dịu trí tò mò của chính mình. Họ may mắn có nhiều bạn bè và học được hàng tá điều thông qua các hoạt động bên ngoài.

Bảo Bình và Nhân Mã luôn hi vọng tình bạn hiện có sẽ mãi được duy trì và vững bền, không thích bị vướng vào những quan hệ yêu đương thông thường bởi họ sợ sẽ không được là chính mình nữa.


Song Tử và Song Ngư
 Nhóm SNSD: Yoona (Song Tử) & Taeyeon (Song Ngư)


Chị em nhà họ “Song” này là những người rất dễ thay đổi, khá bí ẩn và luôn toát ra vẻ thu hút khó cưỡng. Mỗi ngày họ đều khoác lên người một mặt nạ khác nhau và không ngừng mâu thuẫn với chính bản thân mình.

Cả hai chòm sao này đều không thích phán xét người khác nhưng trớ trêu thay họ lại luôn rơi vào những tình huống ngặt nghèo buộc phải đưa ra ý kiến hoặc sẽ gánh chịu hậu quả khôn lường. Rắc rối của họ thường xuyên đến nỗi trong chiêm tinh luôn có một câu đùa thế này: “Trong khi Song Ngư bị cuốn vào dòng nước thì Song Tử lại bị kẹt giữa những đám mây”. 

Nhiều nhà nghiên cứu lâu năm cho rằng Song Ngư chính là một Song Tử tình cảm và Song Tử chính là một Song Ngư thông minh. Nếu Song Tử được xem là “đứa trẻ” của cung hoàng đạo thì Song Ngư rõ ràng đại diện cho thế hệ “bô lão”.



Kim Ngưu và Thiên Bình
 Nicole (Thiên Bình) & ca sĩ IU (Kim Ngưu)

Dưới sự ảnh hưởng của sao Kim (Venus), giữa Kim Ngưu và Thiên Bình có khá nhiều điểm tương đồng hoặc hài hoà với nhau. Cả hai chòm sao này đều tiếp cận thế giới thông qua những giác quan. Họ thích tận hưởng một môi trường sống thật sự xinh đẹp, thoải mái. Những rắc rối, bừa bộn, xung đột hay thậm chí chỉ là sự phối hợp màu sắc không đúng chuẩn cũng có thể châm ngòi cho những cảm xúc tiêu cực, dẫn đến việc họ không thể duy trì năng suất làm việc như cũ.
Nếu xét về phương diện các mối quan hệ thì Kim Ngưu và Thiên Bình đều trân trọng những giá trị truyền thống và ưa thích kiểu lãng mạn cổ điển. Cặp chị em này nổi tiếng là những người siêng năng nhưng cũng khó tránh đôi khi vô cùng lười biếng vượt ngoài tưởng tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét